THỜI TRANG » Thời trang +

Đầu hè, phối 'áo + váy' như thế nào cho thanh lịch và thời trang?

Thứ bảy, 12/06/2021 06:44

Những cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi mùa hè sao cho trẻ trung và tạo được cảm giác thoải mái nhưng vẫn toát lên tính thẩm mỹ lẫn cá tính riêng cho mình là điều ai cũng mong muốn. Vì vậy, hãy tham khảo cách phối "áo + váy" như dưới đây nhé.

Thân hình quả lê không nên cho áo trong quần

Phần hông cong, đùi to và mông đầy đặn là đặc điểm của phụ nữ có dáng người hình quả lê.

Mục đích chính khi chọn trang phục cho người có dáng hình quả lê là lấy sự tập trung vào phần thân trên, làm lu mờ phần hông và đùi. Bạn có thể chọn mặc áo có màu đậm và họa tiết lớn. Việc này sẽ thu hút sự chú ý vào phần thân trên, làm cho vai rộng và ngực đầy đặn hơn thực tế.

Quan trọng hơn cả là đối với những cô nàng có dáng người quả lê, nếu cho áo sơ mi vào trong váy thì sẽ khiến tổng thể thân hình trở nên đầy đăn hơn, lộ rõ những khuyết điểm của cơ thể.

Một số kiểu cổ áo phù hợp với người có dáng quả lê vì chúng làm vai trông rộng hơn và đặt điểm nhấn ở phần ngực. Các loại áo cổ rộng như cổ thuyền và cổ tròn sẽ làm cho vai có vẻ rộng hơn. Kiểu cổ rộng như cổ tim làm tăng sự chú ý vào phần ngực, làm ngực trông đầy đặn hơn.

Áo chật kết hợp với váy rộng

Một trong những điều quan trọng nhất khi phối đồ là nếu phần trên đã chật thì đừng chọn váy bó sát ngang hông, hay những kiểu váy bó khác bởi nó sẽ gây ra hiệu ứng không tích cực tới diện mạo của bạn, rất kém hấp dẫn.

Tốt hơn cả nên sử dụng một chiếc váy rộng với màu sắc tươi sáng, bồng bềnh nhẹ nhàng, nó sẽ mang đến cho chị em một bầu không khí thanh lịch, quyến rũ.

Váy họa tiết kết hợp với áo sơ mi cơ bản

Váy rộng in họa tiết đem lại cho chị em vẻ nữ tính và tươi trẻ. Váy xẻ phối cùng áo áo dệt kim hay sơmi nhẹ nhàng cho những ngày hè năng động.

Những chiếc váy càng sặc sỡ, rực rỡ sắc màu thì càng phù hợp với những kiểu áo sơ mi cơ bản. Cách phối đồ này không những an toàn, không lo lỗi mốt mà còn tạo hiệu hứng cá tính và thời trang.

Nếu kiểu váy hoa không hợp với mình, bạn có thể thử váy hoa màu sáng hơn hoặc in hình trừu tượng, không quá phô trương và khá hấp dẫn.

Màu tương phản, tạo khí chất thời trang

Thời trang là một trong những ngành nghề luôn đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghĩ. Thế nhưng, sự sáng tạo đó phải dựa trên những nguyên tắc nhất định. Nghệ thuật phối màu cũng vậy, luôn có những nguyên tắc riêng mà bất cứ người nào có yêu thích với thời trang đều phải nắm được.

Với cách phối màu tương phản, set đồ của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật khi những gam màu sắc sặc sỡ đối xứng nhau được kết hợp thành một tổng thể duy nhất.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới