THỜI TRANG » Thời trang +

Dạy bạn cách phối đồ với sơ mi trắng mang phong cách thời trang cao cấp

Chủ nhật, 07/03/2021 13:58

Sơ mi trắng là một trong những trang phục kinh điển, là thiết kế must-have của phái đẹp. Mỗi cô gái đều cần có cho mình một chiếc sơ mi trắng. Bởi đây là item có thể phối đồ vạn năng, phù hợp với rất nhiều kiểu phục trang khác. Hãy tìm hiểu cách phối đồ tuyệt vời dưới đây nhé.

Sơ mi trắng + quần jean

Phối áo sơ mi trắng với quần jean từ lâu đã là chủ đề được đông đảo phái đẹp quan tâm.

Áo sơ mi trắng + quần jean, kết hợp với giày cao gót mũi nhọn là phong cách chững chạc và năng động, đầy sức sống.

Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng hoặc sơ mi cách điệu đều phù hợp, đây là mẫu dáng thanh lịch, trẻ trung, vừa thích hợp để đi làm, đi chơi.

Với cách mix này, chị em cứ thoải mái phối sơ mi form dáng cách điệu cùng chiếc quần jean thoải mái nhất. Set đồ này hoàn toàn không có nhược điểm và ai cũng có thể mặc được.

Sơ mi trắng + quần đen

Áo sơ mi trắng + quần ống rộng cạp cao dường như đang trở thành xu thế thời trang được săn đón nhất trong thời gian sắp tới, trông thanh lịch, sành điệu mà không mất đi vẻ thời trang.

Hay một chiếc quần đen bằng da, kết hợp với một đôi giày Muller đỏ, sét đồ này trông rất thời trang và cá tính.

Để hoàn hiện set đồ của bạn thì quần đen là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ này sẽ làm tăng thêm sự trẻ trung, sành điệu cho các bạn nữ tự tin dạo phố.

Áo sơ mi trắng + váy

Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ với chân váy dường như là sự kết hợp ăn ý và đẹp thanh lịch nhất với chị em công sở. Với một chiếc áo sơ mi, bạn có thể kết hợp được với nhiều kiểu chân váy khác nhau như chân váy xòe, chân váy midi, chân váy bút chì…

Kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy cho các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng.

Áo sơ mi trắng + áo len cổ lọ

Kiểu mix lạ mà quen này chính là một trong những xu hướng "hot" nhất của mùa Xuân 2021 và hiện đang được các tín đồ thời trang trên thế giới hưởng ứng rất nhiệt tình.

Không chỉ mang tính thực tiễn cao và đặc biệt phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa Xuân, kiểu mix áo cổ lọ với sơ mi trắng còn đem đến diện mạo cực "cool" và cá tính cho người diện.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới