THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là những bộ váy đẹp nhất của phụ nữ trung niên: 'váy dài quá đầu gối + 4 loại áo nhỏ'! Thời trang, gọn dáng và trẻ trung hơn

Thứ tư, 31/08/2022 06:20

Mọi vẻ đẹp cần có thời gian để lắng đọng đều đáng để chúng ta kiên nhẫn chờ đợi. Một người phụ nữ quyền lực thực sự không nhất thiết phải nổi bật về ngoại hình, nhưng phải có ba quan điểm đáng tin cậy.

Họ là người chu đáo và nhìn xa trông rộng, bất cứ lúc nào họ cũng cho phép mình duy trì khả năng sống và sống như những người hậu thuẫn cho chính mình.

Dưới đây là kiểu váy đẹp nhất của phụ nữ tuổi trung niên: "váy dài quá đầu gối + áo nhỏ", vừa hợp mốt lại trông gầy và trẻ trung hơn.

1. Váy trắng dài quá đầu gối + áo sơ mi xanh ngọc bích / xanh lục

Vào mùa xuân hè hàng năm, váy trắng dài quá gối là trang phục cổ điển và thời thượng hơn cả, không kén dáng người phụ nữ trung niên, không dễ làm lộ khuyết điểm của phụ nữ trung niên. Trong hình bên trái, chiếc váy trắng dài quá đầu gối này được kết hợp với áo sơ mi màu xanh ngọc bích tạo nên sự chững chạc và thanh lịch. Chiếc áo sơ mi màu xanh ngọc bích thể hiện nước da trắng trẻo của một phụ nữ trung niên. Trông gầy và trắng khi mặc, và có thể sửa đổi tốt hơn tỷ lệ cơ thể của phụ nữ trung niên.

Về cách phối đồ, váy trắng dài quá đầu gối là trang phục tiện dụng và linh hoạt hơn, có thể mặc với nhiều áo sơ mi và quần áo nhỏ để tạo hiệu ứng phong cách thống nhất và dễ phối hợp. Trong hình bên trái, chiếc váy trắng dài quá đầu gối này được kết hợp với áo sơ mi cổ thuyền màu xanh ngọc, tạo sự tươi mới và sống động. Chiếc áo sơ mi cổ thuyền màu xanh ngọc sử dụng thiết kế không tay. Nó làm mới và giảm tuổi tác, thể hiện thời trang và sức sống trong cách ăn mặc và phối đồ của phụ nữ trung niên.

2. Váy hoa dài quá đầu gối + áo sơ mi nâu / đen

Váy hoa dài quá gối năm nào cũng rất được lòng phụ nữ trung niên, không những không kén độ tuổi của phụ nữ trung niên mà còn có thể tôn lên những đường cong cơ thể của phụ nữ trung niên. Trong hình bên trái, chiếc váy hoa màu vàng quá đầu gối này với một chiếc áo sơ mi nhỏ màu nâu có hình dáng đơn giản và ổn định. Chiếc váy hoa màu vàng quá đầu gối có nhiều màu sắc và chân váy được trang trí bằng những bông hoa không đều hoa văn, làm giảm hoàn toàn hình dáng thị giác của phần dưới phụ nữ trung niên. Cảm giác về khối lượng ở phía trên đạt được mục đích mặc quần áo mỏng.

Nếu phụ nữ trung niên muốn ăn mặc trẻ trung và tươi sáng hơn thì chúng ta cũng có thể lựa chọn kiểu đầm dài qua gối họa tiết hoa rực rỡ này. Trong hình bên trái, chiếc váy dài qua gối hoa màu xanh nhạt này có cách phối màu khá đẹp và nhẹ nhàng. Các họa tiết hoa màu xanh tím được thiết kế trên chân váy dài qua đầu gối màu xanh nhạt. Kiểu dáng tinh tế và bền mà không bị đơn điệu. Phần thân trên được phối với một chiếc áo sơ mi nhỏ màu đen, kiểu áo này đặc biệt thích hợp cho những phụ nữ trung niên hơi mập hơn một chút chọn mặc, hoàn toàn không làm lộ khuyết điểm về vóc dáng của người phụ nữ trung niên.

3. Chân váy dài quá gối + áo sơ mi trắng

Váy suông dài quá đầu gối phù hợp với độ tuổi và khí chất của phụ nữ trung niên hơn, váy suông có thể sửa đổi hoàn toàn những khuyết điểm cơ thể của phụ nữ trung niên. Chiếc váy dài quá đầu gối màu rám nắng ở hình bên phải là kiểu váy liền màu với cách phối màu đơn giản, chiều dài váy được thiết kế vừa phải đến gần bắp chân thon của người phụ nữ trung niên, tạo vẻ cao ráo và gầy. Phần thân trên phối với chiếc áo sơ mi trắng nhỏ, cổ áo dáng ve đứng tạo cho khuôn mặt người phụ nữ trung niên thanh tú, nhỏ nhắn, trông đầy nữ tính quyến rũ.

Những bộ quần áo nhỏ màu trắng cũng phù hợp cho phụ nữ trung niên mặc với váy dài quá đầu gối màu rám nắng. Trong hình bên trái, bộ vest trắng nhỏ nhắn này rất phong cách và đơn giản, với thắt lưng màu nâu đỏ ở eo, giúp tôn lên vòng eo thon thả của người phụ nữ trung niên một cách hoàn hảo. Chiếc váy dài quá đầu gối màu rám nắng lộ ra phần thân dưới tôn lên đôi chân của người phụ nữ trung niên một cách hoàn hảo, khiến người phụ nữ trung niên trở nên thon thả và mảnh mai hơn.

4. Váy kẻ sọc dài quá đầu gối + áo sơ mi tím

Váy dài quá gối kẻ sọc hầu như không bao giờ lỗi mốt để phụ nữ trung niên mặc bất cứ lúc nào, nó luôn được các chị em trung niên săn đón và với họa tiết kẻ sọc. Chiếc váy dài quá gối kẻ sọc trắng trong hình bên trái được thiết kế tinh tế, chiếc váy trắng được trang trí bằng những họa tiết kẻ sọc, tạo vẻ sang trọng và giảm bớt tuổi tác. Phần thân trên được phối với chiếc áo sơ mi nhỏ màu tím mỏng manh, đủ để khiến phụ nữ trung niên đẹp đến mức không thể phân biệt được tuổi thật của mình một chút nào.

Trong cuộc sống hàng ngày của phụ nữ tuổi trung niên, có rất nhiều kiểu dáng váy dài qua đầu gối phù hợp cho chúng ta lựa chọn, trong đó màu sắc váy dài qua đầu gối là khác nhau, kiểu dáng và họa tiết của trang phục sẽ rất khác. Nếu phụ nữ trung niên muốn mặc một cái gì đó đơn giản, thì váy trắng dài quá đầu gối là một lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu phụ nữ trung niên muốn ăn mặc lộng lẫy hơn thì chúng ta cũng có thể chọn những chiếc đầm dài qua gối màu sáng bên phải sẽ khiến phụ nữ trung niên trông trẻ trung hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới