THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là cách ăn mặc của một phụ nữ đi làm: quần áo thời trang, giày cao gót, thoạt nhìn là người đứng đắn nhưng rất thanh lịch và yêu kiều

Thứ hai, 14/10/2024 11:19

So với nam giới, phụ nữ ở nơi làm việc gặp nhiều khó khăn hơn. Họ cần chăm sóc gia đình và sự nghiệp, đồng thời cũng cần phải vượt qua nhiều khó khăn bất ngờ. Hãy trang bị cho mình mỗi ngày và chỉ để lại sức mạnh và khả năng cho mọi người.

Nếu bạn cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ, chăm chỉ nơi công sở thì chắc chắn bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm ăn mặc. Nếu vẫn cảm thấy mình chưa đủ thời trang, bạn cũng có thể học hỏi một số kỹ năng kết hợp nhất định từ các blogger thời trang.

Trong số này, tôi muốn chia sẻ với các bạn một blogger mà tôi rất thích. Trang phục của cô ấy vừa chuyên nghiệp vừa có năng lực như một người phụ nữ chuyên nghiệp nhưng cũng đứng đắn và tinh tế như một người phụ nữ trưởng thành. Trang phục của cô ấy rất thời trang và giày cao. -gót cao. Cô ấy thoạt nhìn có vẻ đàng hoàng.

Trang phục lịch sự có thể thể hiện năng lực và tính chuyên nghiệp mà phụ nữ ở nơi làm việc nên có

Tất cả chúng ta đều sẵn sàng giao công việc tương tự cho những người chuyên nghiệp hơn. Đối với chuyên ngành của bạn, ngoài việc đánh giá qua sơ yếu lý lịch cá nhân, bạn cũng có thể xem qua trang phục của mình.

Những công việc khác nhau có thói quen ăn mặc khác nhau. Ví dụ như lập trình viên, kỹ sư, những công việc khoa học và kỹ thuật này, việc kết hợp quần áo của họ không quá thời trang. Còn với công việc thiết kế, copywriting, quảng cáo, bạn cần chú ý hơn đến hình ảnh cá nhân của mình.

Đôi khi hình ảnh của bạn chính là chìa khóa để mở một cánh cửa. Bạn có thể đánh giá sở thích chung của một người qua cách họ ăn mặc.

Đối với những công việc thiết kế đặc biệt quan trọng, chúng tôi sẵn sàng giao cho những người có gu thẩm mỹ tốt, khả năng thi công và làm việc tốt. Nếu bạn có hình ảnh đẹp và nền tảng ăn mặc thời trang, bạn có thể giành được một số điểm thưởng nhất định.

Ăn mặc thời trang, đừng chạy theo xu hướng và làm cho những bộ trang phục tươm tất trở nên thời trang hơn

Thực tế, ở nơi làm việc, nếu không có yêu cầu cụ thể về trang phục, chúng ta cũng có thể sử dụng không gian thời trang của riêng mình. Ví dụ như một chiếc vest sọc kết hợp với một chiếc quần ống rộng may đo vừa đẹp vừa bắt mắt.

Chiếc quần ống rộng của bộ vest được bổ sung thêm nửa váy để chỉnh sửa, tăng thêm chút gợi cảm cho vẻ ngoài nhưng vẫn lịch sự và phóng khoáng. Nếu bạn muốn đôi chân dài và khí chất ngổ ngáo, bạn có thể thử kiểu trang trí kín đáo này.

Ăn mặc thời trang nhưng không chạy theo xu hướng. Chỉ khi có gu thẩm mỹ riêng, bạn mới có thể làm nổi bật gu thẩm mỹ của mình. Trong trang phục nơi làm việc, việc mặc áo sơ mi phù hợp cũng là điều cấm kỵ. Vì vậy, điều quan trọng hơn là bạn phải có gu thẩm mỹ riêng và hình thành nên phong cách của riêng mình.

Một chiếc áo sơ mi trắng + quần vest tưởng chừng như trang phục cơ bản sẽ trở nên thời trang và nữ tính hơn nhờ chiếc khăn lụa nhỏ. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi kết hợp với một chiếc khăn lụa sáng màu có thể làm trắng tông màu da của bạn và khiến nó trở nên thời trang hơn.

Giày có gót, tinh tế, sang trọng và sành điệu

Học cách đi giày cao gót thực sự là một phẩm chất cơ bản mà phụ nữ chuyên nghiệp nên có. Những đôi giày cao gót đa dạng luôn là món đồ không thể thiếu của phái đẹp nơi công sở.

Chỉ là chúng ta cần học cách nắm bắt kiểu dáng, chi tiết cũng như độ cao gót của giày cao gót. Trang phục nơi công sở không cần quá cầu kỳ, chiều cao gót chân nên khoảng 5cm, điều này có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân và khiến chúng trông cao hơn mà không bị quá lố.

Sự tương phản giữa giày có gót và giày không có gót là rất rõ ràng. Giày đế bằng thoải mái hơn và thoải mái hơn mỗi ngày. Nhưng để thông minh và tinh tế trong trang phục công sở thì giày cao gót là cần thiết để nâng đỡ thần thái.

Ví dụ, giày lười đế vuông, bốt cao đến mắt cá chân và giày cao gót mũi nhọn đều là những kiểu dáng tương đối cổ điển và không phô trương. Khi đi giày cao gót, chúng ta không chỉ tăng độ cao mà còn khiến đôi chân trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn.

Chiếc áo khoác sắc sảo và năng động, giúp phong cách thời trang của bạn trở nên phong cách hơn.

Ai lại không muốn ăn mặc sang trọng và trông tươm tất? Nếu bạn cũng thích ăn mặc thông minh và sành điệu, bạn có thể sử dụng một chiếc áo khoác sắc nét để làm nổi bật vẻ ngoài của mình.

Áo khoác phong cách Xiaoxiang hoặc áo khoác gió có thể làm cho trang phục của chúng ta trở nên ngầu và phong cách hơn. Khi nói đến trang phục công sở vào mùa thu, bạn cần một chiếc áo khoác tinh tế và sắc nét để hỗ trợ cho dịp này.

Ngoài ra còn có khá nhiều áo khoác để bạn lựa chọn trong mùa thu như áo khoác phong cách thường ngày, áo khoác vest, áo khoác gió đều có thể mang lại cảm giác mạnh mẽ.

Việc kết hợp các yếu tố đời thường vào trang phục công sở sẽ khiến chúng trở nên thời trang hơn và giảm tuổi tác của bạn. Sự kết hợp giữa áo khoác phong cách giản dị + áo sơ mi sọc đáy cũng thời trang và giản dị. Mang nó với đôi bốt ngắn, trông thật thời trang.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới