THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là chiếc váy chớm thu mà phái đẹp nên có, không những thanh lịch mà còn toát lên khí chất

Thứ tư, 21/09/2022 06:20

Những ngày đầu thu, chị em sành điệu không thể thiếu chiếc váy này trong tủ đồ.

Mỗi trang phục mang một nét đẹp riêng và giúp chủ nhân tôn lên ưu điểm. Với váy thì chắc chắn chị em nào khi mặc cũng sẽ dịu dàng, nữ tính và trang nhã. Trong ngày thu, bạn đừng bỏ qua các kiểu váy sau đây nhé.

Váy hoa để tôn lên vẻ ngọt ngào

Người phụ nữ thích vẻ đẹp dịu dàng, giảm tuổi tác và ngọt ngào thì nên chọn những chiếc váy hoa. Có thể là chân váy hay váy liền thân đều phù hợp. Nếu là chân váy hoa, bạn nên mix cùng với áo một màu tương đồng hoặc màu đối lập. Với váy liền thân hoa thì bạn hãy tiết chế phụ kiện đi cùng, đừng để bản thân lòe loẹt quá.

Kiểu váy đơn giản nhưng sang trọng

Nếu bạn là một người phụ nữ chú ý đến khí chất thì một chiếc váy liền thân kiểu dáng đơn giản chắc chắn là lựa chọn tốt nhất, vừa thanh lịch lại không mất đi vẻ sang trọng.

Khác với váy hoa, hiệu ứng thị giác của váy màu trơn có phần thông dụng hơn, hợp với nhiều dáng người. Hơn nữa, nó cũng dễ kết hợp với áo sơ mi, áo phông hay áo len dệt kim.

Mẹo mặc váy đẹp mùa thu

Dù chọn kiểu váy nào, bạn cũng phải nắm vững những kỹ năng mặc đẹp nhất định, điều này càng có lợi cho việc nâng cao gu thời trang.

Trước hết, cần lưu ý rằng toàn bộ trang phục phải tươm tất và gọn gàng, chỉ cần làm được điều này, tổng thể sẽ trở nên rất thu hút.

Thứ hai, cần chú ý tầm quan trọng của vòng eo, cách mặc đồ cạp cao trên rốn ba ngón tay không chỉ tạo hiệu ứng thị giác cao mà còn tối ưu hóa vóc dáng và phù hợp với những cô nàng thấp bé.

Cuối cùng, phụ nữ phải học cách sử dụng sự quyến rũ do các phụ kiện mang lại, chẳng hạn như túi xách, mũ đội đầu, khăn lụa... Những thứ này tuy nhỏ nhưng sẽ nâng gu thời trang của bạn lên một tầm cao mới quyến rũ hơn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới