THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là item phù hợp nhất để diện đi làm trong mùa hè, đơn giản không cầu kỳ, phong cách và sang chảnh

Thứ sáu, 05/05/2023 06:22

Dù phong cách trang phục đi làm bị hạn chế, không tạo được phom dáng sành điệu, khác biệt, chúng ta vẫn có thể sử dụng những món đồ họa tiết để tôn lên vẻ ngoài thu hút hơn. Ba món đồ dưới đây rất được dân công sở ưa chuộng, cao cấp, đơn giản dễ mặc lại toát lên thần thái sang chảnh.

1. Áo thiết kế đơn giản

Thật không hoàn hảo nếu mùa hè không có vài chiếc áo sơ mi, không chỉ được sử dụng trong những dịp trang trọng mà còn có thể sử dụng khi đi mua sắm hàng ngày.

Thiết kế quần áo càng đơn giản thì càng dễ kiểm soát và phối đồ, áo sơ mi cũng vậy, hầu hết mọi người đều thích phong cách đơn giản, tươi mới, thanh lịch trong mùa hè.

Sơ mi sử dụng gam màu cơ bản được ưa chuộng nhất, trong đó sơ mi trắng là nổi nhất, phái đẹp dù ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng áp dụng phong cách này.

Đặc biệt với những cô nàng chưa thành thạo trong việc phối đồ, sử dụng sơ mi trắng trong phong cách thường ngày có thể dễ dàng kết hợp để tạo nên một bộ trang phục chỉn chu và phóng khoáng.

Giống như chiếc áo sơ mi trắng trong hình, nó được kết hợp với một chiếc váy denim, phần eo của váy được chia bằng một chiếc thắt lưng, điều này sẽ làm cho đường eo nổi rõ hơn, có lợi hơn cho việc chỉnh sửa vóc dáng đẹp.

Hầu hết trang phục nơi công sở đều đơn giản và phong cách, nhưng không thể chỉ sử dụng kết cấu trang phục đơn sắc, một số hoa văn có yếu tố thông thường, chỉ cần phối màu hài hòa thì vẫn có thể toát lên vẻ quyến rũ.

Giống như chiếc áo sơ mi sọc dọc trong hình trên, các sọc mảnh được sắp xếp chặt chẽ có thể lấp đầy các chi tiết tinh tế hơn, nhưng do sự kết hợp giữa màu xanh và trắng nên sẽ không tạo cảm giác chói mắt về mặt thị giác, có thể kết hợp với quần ống rộng đa năng -Chân áo quần, vừa năng động lại vừa mới mẻ.

Vì màu xanh và trắng rất linh hoạt và màu trắng có tỷ lệ xuất hiện cao trong mùa hè, giống như chiếc áo sơ mi denim trong hình, với chất liệu rộng rãi, trông rất đẹp trai và phong cách. Nếu cảm thấy cách mặc áo sơ mi và quần tây hơi đơn giản, bạn cũng có thể thắt một chiếc khăn lụa quanh cổ để thêm phần sang trọng.

2. Quần ống rộng rộng rãi thoải mái

Với ưu điểm thoải mái, mát mẻ, quần ống rộng luôn rất được ưa chuộng trong mùa hè, kiểu quần này cũng rất phù hợp với trang phục công sở, giúp tôn dáng hơn.

Chiếc quần ống rộng màu đen này có thể chỉnh sửa đôi chân rất tốt, đồng thời do đặc tính co rút của màu đen nên cũng có thể khiến dáng người trông gầy hơn, chỉ cần kết hợp với thiết kế áo ngắn là có thể khiến dáng người trông thanh thoát hơn, cảm giác mảnh khảnh, ngay cả một phụ nữ nhỏ bé cũng có thể mặc thành công loại trang phục này.

Quần ống rộng màu đen tuy dễ mặc nhưng nếu phối áo theo hệ màu cơ bản sẽ trông lạc tông với trang phục và thiếu tính thời trang. Tại thời điểm này, bạn có thể thử quần sáng màu, hiệu ứng suy giảm trong hình dạng nhẹ hơn và giảm tuổi tác, hoặc các màu khác dễ nhận biết hơn.

Chiếc quần ống rộng màu hồng nhạt này không cho cảm giác quá phô trương, vì độ bão hòa của nó tương đối thấp, cộng với độ nhẹ của vải nên trông rất thanh lịch và nhẹ nhàng.

Quần ống rộng luôn có ưu điểm là che được khuyết điểm của đôi chân, còn chiếc quần trong hình rõ ràng có độ rủ mượt mà hơn, có thể làm cho đường cong giữa eo và hông thêm uyển chuyển và đẹp hơn, phù hợp với những cô nàng có thân hình quả lê. Kết hợp với áo bó eo để có vẻ ngoài sành điệu.

3. Váy dịu dàng và tri thức

Vào mùa hè, mặc váy chắc chắn sẽ mát mẻ và thoải mái hơn, đồng thời độ mềm mại độc đáo của váy cũng có thể tạo nên phom dáng thanh lịch, nếu bạn muốn sử dụng làm trang phục đi làm thì nên dùng làm phụ kiện đi kèm với một bộ đồ nhỏ.

Chiếc váy đen cổ điển và linh hoạt có thể phối với nhiều loại đồ, ở đây chúng tôi tập trung kết hợp với một bộ vest nhỏ, lồng ghép đường nét gọn gàng vào phom dáng, khiến người mặc toát lên khí chất xinh đẹp mộc mạc.

Nhiều chị em công sở thích phong thái trí thức do thiết kế dài quá gối mang lại, nhưng nếu bạn có đôi chân nuột nà thì có thể thử kiểu thiết kế này trong hình. Một chút quyến rũ đồng thời vẫn có thể kết hợp với vest trắng để tạo cảm giác trang nghiêm, lịch lãm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)