THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là kỹ thuật mặc đồ cần thiết cho đầu xuân, đơn giản và cao cấp, phụ nữ 40 tuổi có thể dễ dàng mặc để trông xinh đẹp

Thứ tư, 28/02/2024 11:14

Vào những ngày đầu xuân, những bộ trang phục đơn giản nhưng cao cấp có thể làm nổi bật khí chất và vẻ đẹp của bạn. Vậy nên, những blogger dưới đây sẽ chia sẻ những kỹ năng ăn diện cần thiết cho ngày đầu xuân, đặc biệt phụ nữ ngoài 40 tuổi có thể dễ dàng mặc chúng.

1. Lời khuyên mặc quần áo cần thiết cho đầu xuân

Áo len dệt kim dáng ôm, tôn lên nét dịu dàng nữ tính và gợi cảm

Chiếc áo len dệt kim tưởng chừng như kín đáo lại đóng một vai trò quan trọng trong mùa xuân. Đặc biệt đối với đồ dệt kim có độ ôm vừa vặn, mang lại cảm giác ấm áp thời trang và còn tôn lên đường cong cơ thể. Dù bạn là phụ nữ có thân hình gầy gò hay dáng người bụ bẫm, đều có thể thử mặc một chiếc áo len dệt kim dáng ôm trong mùa xuân này.

Những món đồ mang phong cách trung tính, thêm chút mát mẻ

Phụ nữ tầm 40 tuổi cũng rất có khả năng làm chủ yếu tố thời trang. Những phong cách quần áo khác nhau có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Và những món đồ mang phong cách trung tính có thể khiến phụ nữ 40 tuổi trở nên ngầu hơn.

Ví dụ, áo sơ mi denim, áo khoác denim, áo sơ mi rộng cơ bản, bốt ngắn sành điệu và giày thể thao giản dị đều là những món đồ rất được ưa chuộng. Việc tích hợp những món đồ mang phong cách trung tính làm giảm đi sự nữ tính của người phụ nữ, thể hiện sự sang trọng và cá tính.

Trang phục đi lại gọn gàng, thể hiện tư thế trang nghiêm

Đối với một phụ nữ 40 tuổi, cuộc sống công việc là không thể thiếu. Khi lựa chọn trang phục phù hợp, bạn cũng nên xem xét đến những dịp bạn mặc. Sự gọn gàng, năng động ở nơi làm việc được thể hiện một cách tự nhiên thông qua trang phục đi làm.

Chẳng hạn như bạn có thể kết hợp một chiếc áo dệt kim mùa xanh với chân váy dài vừa nhẹ nhàng vừa năng động. Ngoài ra, vào đầu xuân, sự kết hợp giữa vest + váy còn thể hiện phong cách cao cấp, trang nghiêm, đồng thời còn mang đến cảm giác thời trang, thanh lịch.

Việc tô điểm những phụ kiện nhỏ sẽ tôn lên khí chất thời trang

Khi đi chơi vào cuối tuần hoặc hẹn hò với bạn bè, bạn có thể sử dụng phụ kiện để nâng tầm phong cách thời trang của mình. Cách phối màu tương phản tưởng chừng đơn giản và thời trang lại càng bắt mắt hơn khi tô điểm bằng kính râm cá tính.

Việc tô điểm các phụ kiện có thể nâng cao bầu không khí thời trang. Trong trang phục mùa xuân, dây chuyền, hoa tai, kính râm, túi xách, thắt lưng và vòng tay đều có thể là chìa khóa để tạo nên bầu không khí nhẹ nhàng, ấm áp.

2. Sự kết hợp này rất đơn giản và cao cấp, phụ nữ 40 tuổi có thể dễ dàng mặc chúng để trông thật xinh đẹp

Áo sơ mi rộng + váy chữ A cạp cao

Một chiếc áo rộng có thể tạo ra vóc dáng cao và thẳng. Dù bạn mặc nó theo phong cách trang trọng hay nhẹ nhàng, ngọt ngào thì đều có thể kết hợp nó với váy chữ A cạp cao.

Chân váy chữ A cạp cao không chỉ tôn lên vòng eo mà còn che được phần lớn đùi và mông. Nếu bạn có dáng người quả lê và lo lắng để lộ thân hình mập mạp, hãy chọn váy chữ A rộng vào mùa xuân này nhé.

Xếp chồng những chiếc áo len dệt kim có thể làm phong phú thêm cách xếp lớp tổng thể

Áo len dệt kim là món đồ không thể thiếu trong đầu xuân. Làm thế nào một chiếc áo len dệt kim tưởng chừng đơn giản và cơ bản lại có thể thanh lịch và phong cách? Cách phổ biến nhất là sử dụng các kiểu xếp lớp để tạo các lớp tổng thể.

Đối với một chiếc áo cardigan dệt kim rộng rãi, chúng ta có thể kết hợp nó với áo phông in chữ hoặc áo sơ mi cổ tròn nhỏ. Đường viền cổ làm nổi bật cảm giác xếp lớp, giúp áo len dệt kim trông phong cách và quyến rũ hơn.

Mặc thêm váy để tạo cảm giác nhẹ nhàng

Một người phụ nữ 40 tuổi cũng có thể trông dịu dàng và thanh lịch khi diện những chiếc váy xếp li như thế này, hoặc những chiếc váy gợn sóng, và kiểu dáng cạp cao có thể tạo cảm giác cân đối vượt trội và mang đến cảm giác nhẹ nhàng, quý phái.

Đối với chân váy cạp cao, dáng chữ A và váy dáng rộng thường được lựa chọn, vừa lãng mạn vừa hòa hợp. Một chiếc váy cạp cao dù kết hợp với áo cardigan dệt kim hay vest đều có thể thể hiện sự dịu dàng lãng mạn của người phụ nữ.

Sử dụng màu sắc tươi sáng để làm giảm cảm giác tuổi tác

Với phụ nữ 40 tuổi, khéo léo sử dụng màu sắc cũng là bí quyết để nhanh chóng trở nên xinh đẹp. Màu sắc nhẹ nhàng trông vừa bắt mắt, có thể làm mờ ranh giới tuổi tác một cách tự nhiên và thể hiện phong cách trẻ trung, thời trang.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới