THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là một đôi giày có thể đi từ xuân sang hè, không chỉ thoải mái khi mang mà còn có thể diện với váy và quần tây rất hợp

Thứ bảy, 16/04/2022 07:25

Bạn có một đôi giày có thể đi từ mùa xuân sang mùa hè? Câu trả lời là có, đó là giày lười. Đôi giày này không chỉ thoải mái khi mang mà còn hợp với váy, quần tây... Dưới đây là những cách phối đồ với giày lười ai cũng nên biết.

Chọn kiểu theo phong cách của bạn

Giày lười đã được các tín đồ thời trang ưa chuộng từ hơn 100 năm trước, trong lịch sử lâu đời này, các kiểu dáng của nó ngày càng trở nên phong phú.

Theo cách phân chia gót, giày lười được chia thành 4 loại: không gót, có gót, cao gót và gót bệt, theo thiết kế: giày lười được chia thành mẫu cơ bản, mẫu màu trơn và mẫu có trang trí.

Về việc lựa chọn kiểu dáng giày lười, hầu hết mọi người đều lựa chọn theo sở thích của bản thân, có thể mặc kiểu gì mình thích.

Như mọi người đã biết, phương pháp lựa chọn này là sai, bởi vì mỗi kiểu giày lười sẽ thể hiện hiệu ứng thời trang khác nhau đối với những set đồ khác nhau.

Vì vậy, việc lựa chọn kiểu dáng giày lười nào nên phụ thuộc vào phong cách tổng thể của người mặc, nếu phong cách mang phức tạp, hãy chọn kiểu gót và kiểu trang trí để làm nổi bật thiết kế của toàn bộ trang phục; nếu phong cách đơn giản, chọn kiểu dáng đồng màu, không gót, tạo cho người đi cảm giác thoải mái hơn.

Phối màu quần áo với màu giày lười

Vì màu sắc là ấn tượng đầu tiên truyền tải đến con người nên nhiều người thường ngại chọn màu sắc của giày lười, chọn giày lười màu trắng thì nghĩ giày lười màu đen nhìn đẹp, giày lười màu be lại nghĩ giày lười màu nâu mới là giày thời trang.

Nếu không biết chọn màu nào, bạn cũng có thể chọn màu giày lười theo màu quần áo, ví dụ như “áo sơ mi trắng + váy đen” này trông rất tuyệt với giày lười màu trắng.

Phối màu quần áo với màu giày lười có ba ưu điểm chính: một là thúc đẩy sự hài hòa và thống nhất của tổng thể trang phục; hai là làm cho màu sắc tổng thể trông sạch sẽ và phóng khoáng; thứ ba là giảm tỷ lệ mắc lỗi khi mix đồ.

Phù hợp với tất

Về vấn đề giày lười đi với tất cao cổ có đẹp không thì mình nghĩ mọi người cũng có thể cảm nhận qua set đồ của blogger trên, thực sự rất hay và cá tính.

Điều mà mọi người cần chú ý đó là khi đi giày lười và tất chân không được mặc với quần tây quá dài hoặc váy quá dài, nếu muốn đi tất thì có thể mặc quần đùi hoặc váy ngắn, theo cách này thì giày lười sẽ mang lại một phong cách thời trang hài hòa, cá tính và quyến rũ nhất.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới