THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là một người phụ nữ ăn mặc đơn giản và tao nhã, chị em tuổi trung niên nên học hỏi sẽ giảm tuổi hiệu quả

Thứ ba, 21/06/2022 16:24

Trang phục của người phụ nữ trung niên châu Á này rất đơn giản, phóng khoáng, không trang trí quá nhiều, vừa thể hiện khí chất vừa đẳng cấp.

Váy chữ A

Làm thế nào để chọn một chiếc váy thanh lịch và che giấu cơ thể? Đầu tiên, hãy bắt đầu với dáng váy chữ A phù hợp với mọi dáng người. Đối với dáng người quả lê có thể che đi phần mỡ ở đùi tốt, đối với dáng người chữ H thì dáng chữ A tạo nên vóc dáng mảnh dẻ.

Chân váy chữ A cũng rất đơn giản để phối cùng áo sơ mi hay áo phông để mang lại phong cách mới mẻ giảm bớt tuổi tác.

Váy suông thẳng

Váy suông thẳng cũng là một kiểu phù hợp với chị em tuổi trung niên. Tuy nhiên, có hai điểm cần chú ý khi chọn kiểu váy này. Đđầu tiên là cố gắng chọn loại cạp cao có tác dụng kéo dài tỷ lệ cơ thể một cách trực quan. Thứ hai: Không nên chọn thiết kế quá rộng, quá lỏng sẽ khiến bạn trông sồ sề, còn những cô nàng có phần hông to trông sẽ mập và lùn hơn.

Sự kết hợp của quần

Một set đồ thanh lịch không thể thiếu những chiếc quần ống suông rất tôn dáng. Những người chân béo, chân xấu đều có thể mặc.

Và quần ống rộng phù hợp với nhiều dịp, dù là đi làm hay mặc hàng ngày, đều ưa nhìn. Có nhiều chất liệu như denim, cotton, kaki... để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích, vóc dáng.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)