THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là người mẹ thời trang nhất mà tôi từng thấy, bà có mái tóc ngắn và quần áo thời trang, trông không hề lỗi thời chút nào

Thứ ba, 09/01/2024 11:22

Một số phụ nữ trung niên bắt đầu xuống dốc trong cuộc sống khi bước sang tuổi 50, 60, cảm thấy béo ngậy và già nua, nên chúng ta phải nghĩ cách để vẫn sống đẹp ở tuổi trung niên.

Một bà mẹ thời trang khoe gu thời trang của mình bằng cách cắt tóc ngắn và mặc quần áo thời trang, trông không giống một người dì chút nào.

Người mẹ này luôn toát lên sự tự tin và sức sống khiến mọi người ấn tượng sâu sắc, gu thời trang và sự tự tin của bà khiến chúng ta cảm thấy mình có thể trở nên thời trang và tự tin hơn.

1: Cắt tóc ngắn thể hiện khí chất thời thượng

Việc để tóc dài luôn không phù hợp với phụ nữ trung niên lớn tuổi, bạn cho rằng để tóc dài có thể trông dịu dàng và thanh lịch hơn nhưng thực tế, kiểu tóc dài rất dễ khiến bạn trông xỉn màu, phiền phức để chăm sóc nó.

Đây không phải là sự lựa chọn đặc biệt tốt cho những phụ nữ trung niên muốn tránh rắc rối, thay vào đó, tôi khuyên bạn nên thử cắt tóc ngắn, mục đích của việc cắt tóc là để dễ chăm sóc hơn và thể hiện sự cá tính nhìn gọn gàng.

Đồng thời, bạn nên thử uốn và nhuộm tóc khi cắt ngắn, điều này cũng có thể khiến kiểu tóc của bạn trở nên thời trang hơn.

Ví dụ như mẹ này cắt tóc ngắn và nhuộm màu nâu vàng, màu sắc thời thượng này còn tạo cho cả người mẹ nét quyến rũ riêng và khiến mẹ trông vô cùng thanh lịch.

2: Tính khí phù hợp không khiến bạn trông già hơn

Nói về trang phục, mặc dù nhiều phụ nữ trung niên mặc trang phục tương đối đơn giản nhưng phong cách của bà mẹ này không hề đơn điệu chút nào mà ngược lại còn mang lại nhiều tham khảo cho các bạn đồng trang lứa.

Khi mua quần áo, bạn đừng mua những kiểu dáng quá đơn điệu, thỉnh thoảng thêm một số kiểu dáng như thêm họa tiết, thêm một số họa tiết thời trang, có thể làm nổi bật phong cách thời trang cho bộ trang phục của bạn.

Tất nhiên, khi mua quần áo bạn cũng có thể cân nhắc những kiểu dáng cơ bản, nhiều phụ nữ mua quần áo có kiểu dáng lạ mắt, tuy nhìn đẹp nhưng khi mặc vào lại không dễ phối đồ, mặc vào sẽ trông lôi thôi.

Vì vậy hãy chọn món đồ đen trắng cổ điển này, vừa đơn giản, gọn gàng, vừa thời trang và thanh lịch hơn.

Hiện nay có rất nhiều món đồ thông dụng được mọi người ưa chuộng, khi mua quần áo bạn cũng có thể sử dụng một số họa tiết thời trang để tô điểm để làm phong phú vẻ ngoài, bớt đi sự đơn điệu.

Cũng giống như việc các bà mẹ khoác lên mình những kiểu áo khoác in họa tiết hay váy dài này, quần dài có thể làm nổi bật điểm nhấn của bộ trang phục và khiến chúng trông thời trang hơn.

3. Phân tích các cụm từ thời thượng

Chiếc áo khoác đen cổ điển đến mức mỗi cô gái nên có một chiếc trong tủ đồ của mình, bạn có thể chọn chiếc áo khoác đen cổ điển này phối cùng quần ống rộng để vừa toát lên khí chất mạnh mẽ, vừa tạo vẻ đẹp lộng gió khi dạo phố. Sự kết hợp toàn màu đen cũng đặc biệt giảm béo và rất phù hợp với phụ nữ trung niên.

Kết hợp áo sơ mi đen với quần ống rộng màu trắng cũng có thể thể hiện phong cách thời trang và gọn gàng, khi mặc chiếc áo sơ mi đen đơn giản này, chiếc quần ống rộng cạp cao ở thân dưới được nối liền tạo nên phần trên ngắn và phần dưới dài, mục đích chính là điều chỉnh vóc dáng và khiến chúng ta trông cao hơn.

Tất nhiên, giữ ấm cũng là từ khóa được chúng tôi quan tâm khi phối đồ vào mùa đông, nếu muốn mặc ấm hơn, bạn có thể chọn kiểu áo len này với quần ống rộng rộng rãi để đáp ứng nhu cầu giữ ấm.

Bạn cũng có thể chọn loại áo khoác cashmere này, quả thực sẽ ấm hơn và có khả năng quấn chắc chắn, những cô gái sợ lạnh có thể trực tiếp sắp xếp.

Người mẹ này đã cho chúng tôi thấy một người phụ nữ trung niên thực sự hấp dẫn phải như thế nào, trên cơ thể bà, chúng tôi chứng kiến ​​thời trang thuộc về người trung niên, và nhìn thấy dáng vẻ của những người phụ nữ trung niên biết cách phối đồ này giúp chúng ta học được nhiều ý tưởng kết hợp thời trang hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới