THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là những set đồ mùa hè mà một cô nàng thanh lịch nên có, 'áo + váy' thì khí chất hẳn ra

Thứ sáu, 01/04/2022 22:55

Sự kết hợp giữa "áo + váy" trong mùa hè thực sự rất đỉnh cao, mang lại cho chị em vẻ duyên dáng và dịu dàng.

Trong mùa hè nóng nực, "áo + váy" là sự lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng nhẹ nhàng, vừa đơn giản, dễ mặc lại rất thiết thực và thanh lịch. Để thực sự an toàn, chị em hoàn toàn có thể tham khảo các set đồ cực đẹp và cách lựa chọn tinh tế sau đây nhé.

Áo sơ mi

Áo sơ mi là món đồ cần có trong tủ đồ của phái đẹp trong mùa hè. Khi chọn kiểu dáng, trước tiên chúng ta phải xem chất liệu của áo có thoải mái, thoáng khí hay không và nên chọn chất liệu như voan, cotton...

Thứ hai là nên chọn áo sơ mi có phát huy điểm mạnh của cơ thể, che đi điểm yếu.

Cuối cùng, phụ nữ nhẹ nhàng và trưởng thành cũng cần lựa chọn tùy theo từng dịp. Nếu là dịp đi làm, nên chọn sơ mi trơn màu chủ đạo là đen, trắng, xám, be... Để đi chơi hàng ngày, hãy sử dụng những chiếc áo sơ mi hoa nhỏ, áo sơ mi chấm bi hoặc những kiểu áo sơ mi kiểu Pháp khác nhau để kết hợp với chân váy, chúng thực sự rất tươi tắn và ngọt ngào.

Váy

Chân váy và áo sơ mi đều là những item phổ biến trong mùa hè, tuy nhiên có rất nhiều kiểu váy, khi lựa chọn chúng ta cũng phải tuân theo nguyên tắc tiết chế, đừng quá già mà cũng đừng quá "cưa sừng làm nghé".

Đầu tiên là kiểu váy cạp cao dáng trung chữ A. Kiểu váy này rất nữ tính, che được khuyết điểm dáng chân. Vào mùa hè, bạn cũng có thể thử một chiếc váy denim lưng cao sẽ rất thanh lịch. Kiểu chân váy này vừa mang tính giản dị, trẻ trung, vừa có tác dụng tôn dáng cho đôi chân.

Kết hợp màu sắc

Phụ nữ nhẹ nhàng và trưởng thành chủ yếu ăn mặc sang trọng, phóng khoáng. Ngoài việc tránh kiểu dáng diêm dúa thì cách phối màu cũng cần tuân theo nguyên tắc đơn giản, tránh lộn xộn toàn bộ màu sắc trong một set đồ.

Phụ kiện

Về tổng thể, phụ kiện thường đóng vai trò hoàn thiện, chẳng hạn như mũ, thắt lưng, túi rơm, túi vuông nhỏ, vòng cổ, hoa tai hoặc khăn lụa... Trên cơ sở tạo thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài, chúng cũng có thể lựa chọn kết hợp những phụ kiện đồng điệu và tinh tế để thân hình ấn tượng hơn. Tuy nhiên, đừng nên sử dụng quá nhiều phụ kiện, nó sẽ làm mất đi nét thẩm mỹ cao, dễ gây rối mắt.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới