THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là những trang phục đơn giản, thoải mái, bền bỉ và bắt mắt, bộ trang phục nào cũng nhẹ nhàng và đẹp

Thứ năm, 15/02/2024 12:16

Trên thực tế, khi trang điểm đón năm mới, ngoài việc chú trọng đến không khí lễ hội, bạn còn cần chú ý đến sự thoải mái và thiết thực. Nhiều blogger theo đuổi hình dạng lõm và theo đuổi hình ảnh bắt mắt mà bỏ qua tính thực tế, người bình thường vô cùng khó kiểm soát.

Thực tế, đối với người bình thường, trang phục ngày Tết vẫn dựa trên sự thoải mái, nhẹ nhàng. Trong số này, tôi muốn chia sẻ với các bạn một blogger có phong cách nhỏ nhắn, trang phục theo phong cách Tết của cô nhẹ nhàng và đơn giản, rất phù hợp với người bình thường.

Phải nói rằng đây là trang phục đơn giản nhất mà thoải mái, bền bỉ, bắt mắt mà bộ đồ nào cũng nhẹ nhàng. Áo len dệt kim, váy, áo khoác len, áo khoác ngoài và quần âu đều có thể tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và thanh lịch hơn.

Trang phục năm mới của blogger nhỏ nhắn

Blogger mà tôi muốn chia sẻ trong số này không cao nhưng trang phục của anh ấy rất đẹp. Trang phục của cô không chỉ rất nhẹ nhàng mà còn rất thanh lịch và cao ráo, đó thực sự là một điều may mắn đối với một người nhỏ bé.

Một chiếc áo khoác len ngắn được sử dụng để kết hợp với quần ống rộng cạp cao. Một chiếc áo khoác ngắn vừa phải sẽ khiến việc thiếu phần dưới trở nên tự nhiên hơn. Thông thạo tất cả các loại võ thuật, anh ấy luôn có thể thể hiện khí chất thời trang và tinh tế thông qua các kỹ thuật khác nhau.

Thoải mái, bền và bắt mắt

Trang phục của blogger nhỏ này không chỉ rất thanh lịch và giản dị mà còn thoải mái và bền bỉ mà không làm mất đi sự chú ý. Màu sắc của trang phục nhẹ nhàng, phóng khoáng, cách phối màu không hề khoa trương, các tầng lớp rõ ràng nhưng rất thu hút.

Chiếc áo len cổ lọ lười biếng, rộng rãi kết hợp cùng chân váy nâu cạp cao toát lên vẻ đẹp trí tuệ trong sự dịu dàng. Một chiếc váy dài màu đen buông xõa, một chiếc áo khoác nhỏ thơm và một chiếc vòng cổ màu trắng bạc khiến cô ấy trông càng tinh tế hơn.

Mỗi bộ đều hào phóng và nhẹ nhàng

Trang phục năm mới của blogger nhỏ này thật sự rất nhẹ nhàng trong từng bộ trang phục. Áo vest dáng rộng kết hợp cùng bốt miệng chữ V dài đến đầu gối trông gọn gàng và thanh lịch. Sự tô điểm của mũ nồi và áo len làm tăng thêm vẻ đẹp mềm mại của phụ nữ.

Những chiếc váy dáng ôm dù dài đến đầu gối hay mắt cá chân đều có thể mặc cùng áo khoác rộng, cách phối màu đơn giản, mới mẻ, cao cấp và bền bỉ mang đến cho người mặc cảm giác rất cao cấp và phóng khoáng.

Khi diện đồ đi chơi chỉ cần sao chép những trang phục này

Áo khoác len + áo sơ mi cổ lọ nửa đáy

Bộ trang phục nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ giúp các cô gái nhỏ toát lên sự tinh tế và thông minh. Một chiếc áo khoác len màu mềm mại như thế này đương nhiên sẽ phù hợp hơn với chiếc áo sơ mi đáy cổ nửa rùa.

Đối với áo sơ mi cổ nửa rùa, bạn có thể chọn những loại vải mềm mại và tinh tế hơn, sẽ bớt cồng kềnh và gọn gàng hơn khi mặc. Kết hợp áo sơ mi nửa cổ rùa với áo khoác len dáng rộng, sự kết hợp giữa áo ngoài rộng và bó sát bên trong mang đến vẻ ngoài thời trang và thanh lịch.

Áo khoác dài quá đầu gối + váy cạp cao

Đối với trang phục ngày Tết, áo khoác dài + váy cạp cao cũng là sự kết hợp tuyệt vời, nhẹ nhàng, thanh lịch và rất cao ráo. Dù là váy cạp cao hay váy cạp cao thì chúng đều thời trang và tinh tế hơn.

Chúng tôi sử dụng áo khoác dài quá đầu gối để kết hợp với váy cạp cao trên đầu gối, váy gợn sóng bản lớn mang lại vẻ mạnh mẽ nhẹ nhàng hơn. Váy dài đến đầu gối nên dài hơn gấu áo khoác một chút để tạo cảm giác đẳng cấp nhất định.

Áo len dệt kim + quần âu

Đó cũng là cách kết hợp nhẹ nhàng và phóng khoáng mà gọn gàng và cao ráo. Sự kết hợp giữa áo len + quần suit này cũng rất phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn.

Có thể mặc áo len dệt kim hơi rộng với quần vest cạp cao. Quần vest rộng rãi với thiết kế xếp ly ba chiều ở eo và đáy quần sẽ dễ mặc hơn. Những chiếc quần suit xếp nếp như thế này cũng có thể khiến đôi chân của bạn trông thon gọn hơn.

Áo khoác ngoài + quần ống rộng

Những chiếc áo khoác lông ấm áp và mềm mại, hãy thử kết hợp chúng với phong cách đơn giản và gọn gàng. Chúng ta sử dụng những chiếc áo khoác suông đơn giản để kết hợp với quần ống rộng cạp cao, cố gắng kết hợp chúng cùng tông màu hoặc tông thẳng để phong cách thống nhất và phóng khoáng hơn.

Chúng ta có thể mặc một chiếc áo jacket đơn giản như thế này với quần ống rộng cạp cao. Đối với những chiếc quần ống rộng cạp cao, hãy thử kết hợp chúng với những loại vải rộng rãi và có độ rủ hơn, chúng có thể khiến đôi chân của bạn trông thon thả, khoan dung hơn, dịu dàng, phóng khoáng và cao hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới