THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là những trang phục mùa thu giản dị, không tốn kém, kiểu dáng đơn giản, rất phù hợp với phụ nữ trung niên

Chủ nhật, 22/10/2023 21:53

Phụ nữ trung niên có thể có yêu cầu cao hơn về cách ăn mặc, họ hy vọng tổng thể diện mạo sẽ chỉn chu hơn và có thể giúp họ thể hiện khí chất, bạn có thể tham khảo những bộ trang phục mùa thu sau đây.

1. Cách phối màu nên đơn giản hơn

Đối với hầu hết những người bình thường, việc dựa quá nhiều vào màu sắc tươi sáng không có lợi cho việc thể hiện trạng thái tốt hơn và có thể dễ dàng ảnh hưởng đến nước da cá nhân. Mọi người vẫn chọn cách phối màu đơn giản hơn, đó là cách tốt nhất để tạo nên một bộ trang phục đẹp mắt.

Nếu bạn không biết cách kết hợp màu sắc, tôi khuyên bạn nên thử kết hợp cùng màu, ví dụ như áo trắng, bạn có thể kết hợp với quần ống rộng cùng màu ở phần thân dưới để tạo điểm nhấn toàn bộ sự kết hợp màu sắc rất hợp lý.

Khi thêm áo khoác, bạn cũng có thể đơn giản hóa màu sắc trên cơ thể một cách hợp lý, cố gắng không vượt quá ba loại và mỗi màu phải hòa hợp với nhau để cách trình bày hình ảnh trở nên hài hòa hơn.

Bạn có thể sử dụng một số trang phục bên trong có màu thông thường và áo khoác bằng các chất liệu khác nhau, rồi cuối cùng kết hợp nó với một số quần rất linh hoạt, khi đó toàn bộ diện mạo sẽ được diễn giải rất nhanh chóng và trang phục được trình bày sẽ rất phù hợp.

2. Hình dáng phải gọn gàng

Bước vào mùa thu, nhiều chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục hay kết hợp đồ, bởi họ kết hợp nhiều món đồ khác nhau lại với nhau, và vẻ ngoài luôn có chút chậm trễ, khiến họ trông mờ nhạt.

Nếu lớp trong hoặc áo quá mỏng, bạn có thể nhét một phần gấu áo vào quần, điều này sẽ nâng cao vòng eo và khiến đôi chân trông dài hơn, gọn gàng và thanh thoát hơn.

Nếu bạn không biết chính xác cách chọn đồ để trang phục của mình trông hoàn chỉnh và phù hợp, tôi khuyên bạn nên xem qua những bộ trang phục sau, tất cả đều đáng để sao chép.

Sơ mi sọc trắng xanh đậm có thể kết hợp với quần trắng, váy trắng hay thậm chí là váy đen thông thường để tăng thêm tác dụng trẻ hóa tuổi tác. Nhưng toàn bộ diện mạo tương đối đơn giản và về cơ bản tất cả phụ nữ trung niên đều có thể thử nó.

Nói chung, mọi người nên chọn những món đồ phù hợp dựa trên hình dáng đôi chân của mình, nếu đôi chân của bạn rất dày và bạn thường xuyên phải mặc quần bó, chắc chắn dáng người của bạn sẽ trông đầy đặn.

Nếu muốn thể hiện phong cách giản dị, bạn nên chọn quần jean xanh rộng rãi, nếu muốn sang trọng hơn thì quần ống rộng màu đen sẽ phù hợp hơn.

3. Quần đa năng hơn

Những chị em chưa có tiến bộ gì về khả năng phối đồ có thể thử nhiều loại quần đa năng, sẽ giảm bớt áp lực tâm lý khi chọn áo.

Chủ yếu là quần trắng hoặc quần đen, bạn có thể chọn độ rộng phù hợp theo đường chân chân thực nhất của mình. Kiểu dáng chân đẹp, bạn có thể tùy ý mặc bất kỳ chiếc quần nào, nếu dáng chân không nổi bật thì nên chọn quần ống thẳng hoặc quần ống rộng.

Ngày càng có nhiều phụ nữ thích những bộ trang phục thoải mái và đơn giản hơn là đòi hỏi vẻ ngoài thời trang nhưng lại không thể tạo cho mình cảm giác thoải mái.

Ví dụ, quần jean là một chiếc quần rất thiết thực, việc lựa chọn màu sắc không quá đơn điệu, có màu đen, có màu trắng, có màu xanh, bạn có thể tùy ý lựa chọn.

Ngay cả khi có rất nhiều quần tây trong tủ quần áo, không khó để nhận ra rằng những món đồ được sử dụng phổ biến nhất lại là những món đồ dễ quản lý, chẳng hạn như quần jean xanh và quần ống rộng màu đen.

Phụ nữ trung niên có thể sử dụng quần ống đứng màu xanh và quần ống rộng màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài thon thả và cao ráo hơn. Bạn có thể mặc áo ngắn ở phần thân trên để đường cong cơ thể đẹp hơn.

4. Sử dụng váy đen để tôn lên khí chất

Tuy nhiên, những phụ nữ muốn trông thanh lịch hơn có thể vẫn thích mặc váy thay vì quần dài.

Khuyến cáo phụ nữ trung niên nên mặc váy đen, sử dụng trong những dịp trang trọng để tổng thể trông đoan trang và vững chãi, cũng có thể kết hợp với áo khoác thường ngày để tạo hiệu ứng che chân mà không tỏ ra quá nghiêm túc.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới