THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là 'phụ nữ trưởng thành Nhật Bản', ăn mặc vừa đẹp đơn giản vừa thiết thực mà còn rất khí chất

Thứ sáu, 14/01/2022 06:59

Sự quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành không chỉ thể hiện qua lời nói, việc làm mà còn thể hiện ở cách phối trang phục, ăn mặc tươm tất, phóng khoáng có thể nói lên khí chất thanh lịch của một người.

1. Định hình lại phong cách ăn mặc và giữ khí chất ổn định

Nếu muốn thay đổi diện mạo cổ điển, trước tiên họ phải định hình lại phong cách ăn mặc và chọn cách ăn mặc phù hợp hơn với lứa tuổi trưởng thành. Không theo đuổi cảm giác ngọt ngào và nữ tính, cũng không theo đuổi sự khoa trương. Đây là cách sử dụng phù hợp với tính khí thanh cao.

Đầu tiên là chọn một số món đồ dành cho lứa tuổi trưởng thành đơn giản và thanh lịch theo nhu cầu cá nhân.

Trước hết, không quá nhiều kiểu dáng, nhìn tổng thể rất đơn giản, thứ hai, chất liệu thoải mái và xếp nếp, không quá thô, không dễ bị dão hay nhăn khi mặc hàng ngày. Thứ ba là màu sắc trang phục phóng khoáng, sẽ không có hiện tượng nhuộm không đều hay phai màu, nhìn rất có kết cấu.

Thứ hai, phụ nữ đang trong giai đoạn trưởng thành không cần cố gắng phối đồ quá phức tạp, nếu tổng thể quá phức tạp sẽ khó tạo cảm giác đơn giản và không khí.

Đặc biệt trong mùa đông, khi mặc áo khoác, áo khoác dạ, suit hay áo len, bạn cần cố gắng tiết chế càng nhiều càng tốt và thể hiện tổng thể vóc dáng một cách đơn giản, gọn gàng.

2. Nắm bắt màu sắc cổ điển

Màu sắc phù hợp với lứa tuổi trưởng thành cũng có những yêu cầu, đặc biệt đối với phụ nữ trên 40 tuổi, họ nên nắm bắt tốt màu cổ điển trong mùa đông và sử dụng nó để tạo ra hình ảnh cao cấp và khí chất.

Những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám không quá kén da, phù hợp với khí chất của người phụ nữ trưởng thành, rất đáng để mặc, nhưng nó sẽ giúp tạo ra bầu không khí tổng thể.

Và màu xanh nước biển cũng là một lựa chọn rất phù hợp cho mùa đông, nhấn mạnh sự điềm tĩnh sâu lắng và trang nghiêm của trang phục, chẳng hạn như áo khoác xanh đậm và bộ vest xanh đậm.

Việc chọn cùng một màu hoặc kết hợp những món đồ có màu sắc cơ bản khác sẽ không gây cảm giác mệt mỏi về mặt thẩm mỹ.

3. Dành nỗ lực cho việc sắp xếp, phối đồ

Khi phụ nữ trưởng thành sử dụng phong cách cơ bản và màu sắc cổ điển để phản ánh khí chất cá nhân của họ, nếu họ muốn tạo ấn tượng, họ cũng cần chú ý đến việc kết hợp.

4.Sản phẩm phù hợp cho phụ nữ trưởng thành

Vào mùa đông, chỉ cần bạn chú ý đến kiểu dáng, đường cắt và chất liệu của sản phẩm, hầu hết các kiểu áo cơ bản đều được phụ nữ trung niên sử dụng, nhưng được khuyên dùng nhiều nhất là áo khoác và đồ dệt kim.

1. Áo khoác

2. Các mặt hàng len dệt kim

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới