THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là style mà phụ nữ ở nơi công sở nên mặc vào mùa thu! Kết hợp áo sơ mi với váy hoặc quần dài để đi làm sành điệu hơn

Thứ bảy, 16/09/2023 10:51

Chị em nơi công sở đừng nên bỏ qua cách kết hợp này trong những ngày đầu thu để có vẻ ngoài thanh lịch, nền nã.

Cùng với việc tham khảo các phong cách công sở tuyệt đẹp, bạn cũng nên chú ý thêm một vài mẹo nhỏ này.

1. Mặc quần áo thoải mái, đừng mặc quá chật

Tại sao không nên mặc quần áo chật? Nguyên nhân chính là vì là một cô gái bình thường sẽ không thể có tỷ lệ chuẩn như người mẫu. Vì vậy, bạn nên chọn đồ thoải mái với mình là quan trọng nhất, nếu mặc chật sẽ dễ lộ khuyết điểm.

Kiểu dáng rộng rãi có thể che giấu cơ thể và khiến bạn trông thon thả hơn. Vóc dáng của bạn sẽ mịn màng và đẹp hơn.

2. Không cầu kỳ và không lòe loẹt

Điều mới nhất trong việc kết hợp quần áo là kết hợp màu sắc. Quần áo đồng màu trông đẹp hơn khi kết hợp với nhau và trông đẹp hơn khi mặc. Ngoài ra, đừng mix quá nhiều màu sắc trên một bộ trang phục, bạn sẽ trông "mất điểm" và quê.

3. Sơ mi + quần

Với áo sơ mi, dù mix với quần jean hay quần tây đều phù hợp. Tùy theo từng vóc dáng mà bạn kết hợp với nhau sao cho phù hợp nhất. Nếu eo thon, bạn nên sơ vin vừa gọn gàng lại khoe dáng chuẩn. Nếu người mũm mĩm, bạn nên chọn sơ mi và quần tối màu, kiểu dáng rộng thoải mái sẽ khiến mình khí chất hơn.

4. Sơ mi + chân váy

Sơ mi + chân váy là bộ đôi dịu dàng và cực duyên dáng cho bất cứ phụ nữ nào. Có nhiều kiểu sơ mi có thể là chất liệu vải hay denim đều phù hợp trong mùa thu. Nếu muốn sự thanh lịch thì nên mặc sơ mi vải + chân váy midi. Muốn tạo cá tính trẻ trung một chút thì bạn có thể diện "cả cây" denim sẽ tuyệt đẹp.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới