THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là thời trang thực sự! Ăn mặc đẹp và khí chất, càng lớn tuổi càng sang chảnh

Thứ năm, 08/06/2023 06:50

Khi một người phụ nữ lớn tuổi rất dễ đánh mất sự tự tin vào bản thân. Nhưng những tín đồ thời trang đích thực không nghĩ như vậy. Dù đã ở tuổi trung niên thì họ vẫn sống một cuộc sống đầy màu sắc và theo đuổi phong cách thời trang cao cấp.

Quần áo càng thời trang, càng cao cấp

Nhiều người cho rằng sức hấp dẫn của phụ nữ sẽ giảm dần theo tuổi tác, nhưng thực tế thì ngược lại. Chỉ cần phụ nữ biết cách ăn mặc và biết trân trọng bản thân thì càng lớn tuổi sẽ càng quyến rũ. Cái vẻ bình tĩnh thản nhiên không màng tuổi tác kia hơn hẳn các cô gái tuổi đôi mươi.

Đối với những người trung niên và cao tuổi có vóc dáng cao và xương to, chúng tôi khuyên bạn nên học hỏi từ blogger trung niên này. Dù ra ngoài làm việc hay đến công sở, bạn vẫn mang đến cho mọi người hình ảnh thời trang và khí chất.

Nhiều loại váy, bộ vest đồng màu hoặc áo sơ mi, vest và quần tây có đường nét đơn giản. Những bộ quần áo này rất hữu ích cho phụ nữ trên 50 tuổi để thể hiện khí chất thời trang của họ.

Vòng eo càng rõ thì càng có khí chất

Sau khi một người phụ nữ già đi, cô ấy ăn mặc phóng khoáng và có một diện mạo hoàn toàn mới. Dù bạn mặc quần tây hay váy thì cũng phải tạo đường eo cao để tôn lên thần thái của mình.

Mặc quần cạp cao không chỉ tôn lên ưu điểm của vòng eo thon gọn mà còn tối ưu hóa tỷ lệ dáng người. Điểm mới là vị trí của vòng eo được làm nổi bật và đường nét của cơ thể sẽ tươi tắn hơn, giúp hình dáng của bạn trở nên ba chiều và khí chất hơn.

Điều này rất có lợi cho phụ nữ lớn tuổi, khiến vòng eo trở thành một trong những điểm nâng đỡ cho dáng người, trông rất nữ tính.

Trang phục của người trung niên và cao tuổi cần có cảm giác xếp lớp để phản chiếu khí chất của họ, việc thể hiện rõ lợi thế ở vòng eo giúp chị em trông cao, thân hình gọn gàng và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, đối với phần vai, tốt nhất bạn nên sử dụng vest và váy có phần vai trước dài để tạo hiệu ứng vai vuông và tôn lên khí chất quyến rũ.

Càng lớn tuổi càng cần thay trang phục

Thời trang ở các lứa tuổi cũng sẽ khác nhau. Đối với phụ nữ lớn tuổi, hãy học cách bắt kịp thời đại và ăn mặc linh hoạt.

Các món đồ in họa tiết đa dạng luôn được cho là không phù hợp với người trung niên và cao tuổi, nhưng trên thực tế, chỉ cần bạn chọn những bộ váy in họa tiết đơn giản, trang nhã nói trên thì không những không gây cảm giác cầu kỳ mà còn cho phép bạn tạo vẻ ngoài sành điệu nhưng vẫn nữ tính. Hương vị của phong cách đường phố, chúng tôi khuyên bạn nên mặc thêm những chiếc váy in họa tiết eo với tông màu trắng làm nền để tăng diện tích da lộ ở xương đòn, cánh tay, bắp chân và cổ chân, tạo sự thu hút và thời trang.

Việc sử dụng màu sắc cũng vậy, những màu sắc tươi sáng và thời trang, miễn là chúng được sử dụng đúng cách, cũng rất hữu ích cho người trung niên và người cao tuổi.

Chẳng hạn, chọn suit độn vai đơn sắc, quần ống đứng, giày mũi nhọn, xăng đan.

Tạo cảm giác bất ngờ với trang sức lớn

Khi phụ nữ già đi, thời trang thực sự không phải là chạy theo xu hướng một cách mù quáng mà là mặc thời trang phù hợp với họ.

Điều này không chỉ thể hiện ở cách phối trang phục, màu sắc phù hợp mà còn ở phụ kiện đi kèm. Đối với những người trung niên đi theo phong cách thời trang cao cấp và có khí chất, tốt nhất nên chọn những phụ kiện có kiểu dáng lớn và bắt mắt, có thể thể hiện rõ hơn ưu điểm của bản thân.

Vẻ ngoài được trang trí bằng đá quý tối giản nhưng ấn tượng mang đến một nét quyến rũ, quý phái rất đặc biệt.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới