THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là trang phục kiểu Hàn Quốc mà bạn có thể bắt chước để giảm tuổi tác, khiến đôi chân trông dài hơn

Chủ nhật, 17/12/2023 06:13

Những bộ trang phục mang phong cách Hàn Quốc sau đây là gợi ý cho bạn trở nên thon gọn và đôi chân trông dài hơn trong ngày đông.

Trang phục phong cách Hàn Quốc không phải dành riêng cho người cao, ngay cả những cô gái nhỏ nhắn cũng có thể thử bộ trang phục sinh động, vui tươi và trông cao hơn. Áo len dệt kim là món đồ "phải có" của chị em ngày đông, có thể được sử dụng bên trong hoặc mặc cùng áo khoác. Sẽ trông tuyệt khi kết hợp với quần thẳng lưng cao.

Kiểu mặc layer vào mùa đông chưa bao giờ lỗi mốt. Dù với vóc dáng nào bạn cũng đều có thể tự tin diện trong mọi hoàn cảnh.

Áo nỉ rộng có thể có mũ trùm đầu khiến chị em giảm tuổi tác hiệu quả. Áo nỉ rộng có thể kết hợp với quần jean thẳng hoặc quần thể thao thông thường, cả hai đều thoải mái và dễ chịu.

Những cô gái nhỏ nhắn cũng có thể tự nhiên diện phong cách Hàn Quốc mùa đông, quần ống rộng vừa thoải mái, tự nhiên lại vừa sinh động, phóng khoáng.

Những chiếc áo màu xám dù là kiểu dáng lửng hay dài cũng đều mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho người mặc.

Quần ống đứng vào mùa đông có thể mặc chất liệu vải nhung, vải sợi, len và các loại vải khác. Kiểu dáng quần cạp sẽ có tác dụng "kéo dài" đôi chân cho người thấp bé.

Mùa đông năm nay, chân váy dáng dài chấm mắt cá chân lên ngôi. Nếu bạn có chiều cao hạn chết và muốn bắt chước phong cách Hàn Quốc, bạn cũng có thể thử kết hợp chân váy này với áo dáng lửng.

Một chiếc áo khoác rộng có thể tạo ra nét đẹp giản dị và phóng khoáng. Kết hợp với mũ đội, giày, túi... sẽ khiến tổng thể "chất lừ".

Set đồ mang sắc màu be hay nâu đang là mốt của mùa đông năm nay. Bạn có thể mặc cả set đồng màu hoặc mix chéo lẫn nhau đều độc đáo và lạ mắt.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)