THỜI TRANG » Thời trang +

Đây là trang phục phong cách Hàn Quốc tối giản nhất, thoải mái và khiến đôi chân của bạn trông dài hơn, các cô gái nhỏ nhắn có thể học theo nhé!

Thứ hai, 01/01/2024 21:43

Mỗi bộ trang phục đều có phong cách riêng. Trang phục phong cách Hàn Quốc dễ dàng khoe được vòng eo thon, đôi chân dài mà còn mang vẻ đẹp tự nhiên, năng động.

Đơn giản pha chút cá tính, không hề buồn tẻ chút nào

Lý do chính khiến quần áo phong cách Hàn Quốc rất bắt mắt là kỹ năng kết hợp độc đáo của nó. Phong cách thời trang và quyến rũ cũng ẩn chứa một sự bí ẩn nhất định. Phong cách Hàn Quốc sử dụng những bộ trang phục đơn giản, có chút cá tính, phóng khoáng nhưng không cứng nhắc.

Một chiếc áo khoác xuông dài màu xám đơn giản và cao cấp như thế này mang hơi hướng retro, cổ điển và rất thu hút. Kết hợp với quần ống đứng giúp đôi chân trông dài hơn.

Lựa chọn áo khoác rộng rãi và năng động hơn

Vào mùa đông lạnh giá, khi chọn áo khoác ngoài, chúng ta không nên kết hợp chúng với những kiểu dáng quá ôm sát. Bởi vì một chiếc áo khoác mỏng vừa vặn với cơ thể dễ trông buồn tẻ, nhàm chán.

Chúng ta có thể thử kết hợp nó với một chiếc áo khoác dáng rộng. Dù là áo khoác dài hay áo khoác ngắn, nó có thể được kết hợp với một phiên bản rộng rãi, thoải mái và dễ chịu. Nó cũng dễ phối đồ hơn khi mặc nhiều lớp vào mùa thu và mùa đông.

Tạo cảm giác hở vừa phải

Chúng ta có thể thử những chiếc áo khoác có chiều dài vừa phải, đặc biệt khi kết hợp với những chiếc váy ngắn, chân váy chỉ dài đến đùi, vừa thời trang vừa giúp bạn trông cao ráo mà không tạo cảm giác nặng nề. Sự kết hợp này cực kỳ thời trang và khiến đôi chân dài hơn.

Với vòng eo cao, người nhỏ nhắn cũng có thể có đôi chân dài

Đối với những cô nàng nhỏ nhắn, khi học cách mặc đồ kiểu Hàn Quốc, điều quan trọng nhất là tạo cảm giác cân đối vượt trội và giúp đôi chân trông dài hơn.

Ví dụ, một chiếc áo khoác dáng rộng có thể kết hợp với quần dài chấm sàn cạp cao hoặc quần ống đứng cạp cao. Bất kể loại quần nào, chúng ta đều có thể chọn kiểu quần cạp cao để tối ưu hóa tỷ lệ tổng thể của người nhỏ nhắn bằng cách nâng cao vòng eo.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới