THỜI TRANG » Thời trang +

Để chào đón mùa hè, bạn cần một chiếc 'áo sơ mi cộc tay'

Thứ sáu, 28/05/2021 07:20

Áo phông tuy rất tiện lợi và thời trang nhưng sẽ không tránh khỏi cảm giác nhàm chán khi mặc hàng ngày, muốn đổi "khẩu vị" thì có thể phối thêm áo sơ mi cộc tay các nàng nhé.

Mang trong mình sự cổ điển thuần khiết, chiếc áo sơ mi nữ ngắn tay gam màu trắng có thể kết hợp đa dạng phong cách, phối cùng với nhiều kiểu dáng quần, váy khác nhau để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo.

Đây có thể được coi là “basic-item” mà nàng nào cũng có ít nhất 1 cái trong tủ của mình.

Voan luôn là chất vải mà chị em cực kỳ ưa thích. Không chỉ mềm mại, nhẹ nhàng, sơ mi voan còn tạo cho bạn cảm giác thoáng mát, dễ chịu và không hề bị bí bách.

Chỉ cần các nàng khéo léo một chút trong cách phối đồ thì mọi thứ đều hoàn hảo.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi một màu + quần bó tối màu tạo ra một phong cách không quá cầu kì nhưng nó lại đem tới những set đồ vô cùng an toàn. Tuy đơn giản nhưng nó lại không hề khiến bạn cảm thấy nhàm chán, vì sự kết hợp này luôn đem tới nét trẻ trung và năng động.

Quần short là items không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của bất cứ cô nàng nào, vậy tại sao bạn không kết đôi chiếc áo sơ mi ngắn tay mới mua của mình với trang phục vừa thoải mái, vừa năng động này nhỉ?

Sự kết hợp này có thể hô biến bạn thành cô nàng cá tính rồi!

Cách phối đồ này thích hợp với những bạn nữ ưa thích sự phóng khoáng, năng động và cá tính. Khác với phong cách thanh lịch, dịu dàng thường thấy ở phái nữ. Mix áo sơ mi oversize cùng quần jean là một sự phá cách đáng có vì tính thẩm mĩ đấy!

Hãy tưởng tượng một bộ váy chỉnh tề sẽ biến hóa thế nào sau một hành trình vất vả. Nhưng tất cả những khuyết điểm đó sẽ được giải quyết với cách mix đồ giữa áo sơ mi và quần jean.

Có muôn vàn sự lựa chọn dành cho những bạn gái nếu bạn muốn mix quần jean cùng với áo sơ mi.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới