THỜI TRANG » Thời trang +

"Đệ nhất lúa" Sao Việt tuần qua (P48)

Thứ bảy, 04/05/2013 21:54

(Ngoisao.vn) - Khi sao Việt "đẹp không khoe ra và xấu xa không đậy lại" nên đã lỡ "diện nhầm" những bộ đồ "hai lúa" đi sự kiện.

Tống Diệu Hằng như chiếc đèn lồng đỏ quạch biết di động tại sự kiện khi cô quá lạm dụng khẩu hiệu "tông xuyệt tông" đã nhận được 18% phiếu bầu ủng hộ cho ngôi vị "đệ nhất lúa" sao Việt tuần 47.

Tuần này, mời độc giả cùng Ngoisao.vn tiếp tục xem ai sẽ soán ngôi "Đệ nhất lúa" sao Việt nhé:

Ruby Anh Phạm diện bộ váy không những khiến nhiều người phải rùng mình về độ ma mị, u tối - phần dưới của váy bùng nhùng khiến cô trông như... mẹ lớn của đàn bạch tuộc!

Thu Thủy diện bộ jumpsuit bó chẽn, ngắn cũn cỡn trên sân khấu có phần phản cảm, màu xanh nõn bị lạm dụng quá đà khiến cô trong như chiếc bánh cốm trưng bày trên sân khấu!

Gương mặt với làn da nâu bóng, mái tóc nhuộm vàng đỏ như râu ngô khiến Thúy Uyên trông rất "chân quê", thêm chiếc áo dài nền trắng nhưng họa tiết sặc sỡ khiến cô được "lên đời" thành "nửa mùa"

Dương Cẩm Lynh diện bộ váy hoa màu hồng chóe quá đà khiến người xung quanh "nhức mắt"

Lê Bê La gây ấn tượng với đôi mắt viền đầy phấn trắng và bộ váy rất "thiên nhiên" với một đống hoa đính đầy ngực

Nhật Kim Anh mắc lỗi trang điểm đậm bự phấn và trang phục diêm dúa như công chúa

Phương Thanh diện bộ váy nhung đỏ đính họa tiết vàng rất sang trọng nhưng cơ thể ba vòng như một của người mặc đã "dìm hàng" chiếc váy khiến nó mất hết vẻ quý phái

Trương Thị May không có thời gian để chuẩn bị trang phục nên kiếm tấm vải đỏ may tạm mấy đường cũng thành váy dự sự kiện!!!

Thu Hiền diện bộ trang phục màu đen với chiếc vạt trước dài khó hiểu

Khánh An