THỜI TRANG » Thời trang +

"Đệ nhất lúa" Sao Việt tuần qua (P76)

Chủ nhật, 17/11/2013 00:01

(Ngoisao.vn) - Mặc dù là người của công chúng nhưng nhiều khi sự xuất hiện của các ngôi sao lại khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán vì những phong cách thời trang "nửa mùa" của mình.

Tuần 75 vừa qua, Trizzie Phương Trinh đã giành được 34% lượng phiếu bầu của độc giả, có thể họ "ghen tỵ" với bộ váy "độc" này của cô bởi sẽ rất khó làm được nó rách tả tơi như thế và cô còn tự tin khoe nội y phản cảm trong chiếc váy như vậy.

Cùng Ngoisao.vn bình chọn xem ai xứng đáng là "Đệ nhất lúa" sao Việt tuần này:

Lương Bích Hữu vừa cống hiến cho làng tuồng chèo Việt một bộ đồ kết hợp cổ truyền lẫn hiện đại với gam màu xanh đến đeo kính râm cũng phải cúi chào!

Mỹ Uyên chạy show đến chuyên nghiệp, đang cần mẫn chụp quảng cáo áo ngủ sexy cũng vớ vội áo vest nhăn nhún để dự sự kiện!

  Ngọc Luân - Xuân Nghi dù đã hoàn thành cuộc thi The Voice, nhưng vẫn thích "đối đầu" nhau bằng 3 tone màu trắng, đen, đỏ

Phương Vy sẽ sớm trở thành nhà thiết kế tương lai với ý tưởng lai ngựa vằn với chim công và gây giật mình với tên gọi Chim Vằn?

Thủy Tiên sau bao ngày "cởi mở" với trang phục khoe vòng 1, thì giờ đây quý bà thành đạt lại giản dị với vải chắn gió, chắn bão đổ bộ  suốt mấy ngày qua!

Vũ Hà đang gồng mình chứng minh mình cũng có dòng máu... Hoàng gia Anh bằng bộ đồ... Công tử bức tử thời trang!

Yến Trang hẳn mê mẩn ăn nộm nên bộ đồ cô mặc chẳng khác gì su hào, cà rốt thái sợi và chuẩn bị cho lên đĩa!

Khánh An (TH)