THỜI TRANG » Thời trang +

Để tránh trở thành 'bà cô béo' sau tuổi 40, hãy thử ăn mặc như thế này, tao nhã, trí thức và rất nữ tính

Thứ tư, 14/04/2021 06:28

Phụ nữ sau tuổi tứ tuần nên khéo léo chọn các ăn mặc, nếu không sẽ khiến mình ngày càng già đi trong mắt người đối diện.

Một người phụ nữ 40 tuổi đã bước sang một giai đoạn khác của cuộc đời. Dù đã có một mức độ vững chắc về kinh tế, trở nên điềm đạm và dễ tiếp cận hơn, nhưng gương mặt cũng xuất hiện nếp nhăn, thân hình dễ tích tụ mỡ thừa. Nếu không chú ý cách ăn mặc, bạn sẽ khiến mình già hơn. Nhưng để tránh trở thành “bà cô béo”, hãy thử ăn mặc như thế này nhé, thanh lịch, trí thức và rất nữ tính.

Phụ nữ sau tuổi tứ tuần nên khéo léo chọn các ăn mặc

Áo sơ mi trắng + váy

Áo sơ mi trắng + váy là sự kết hợp kinh điển trong thời trang. Tuy cách mix đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch, nữ tính lại sang trọng. Dù là áo sơ mi dài tay hay ngắn tay thì đều là item chuẩn cho các cô nàng công sở. Muốn mặc đẹp và khí chất như tiểu thư thì hãy chọn chân váy phù hợp để phối cùng nhé.

Áo sơ mi hoặc áo thun + quần âu

Kiểu kết hợp an toàn nhưng mang đến hiệu quả cao cho các chị em tuổi 40 là áo sơ mi hoặc áo thun + quần âu. Hơn nữa, có nhiều kiểu dáng áo phong phú, chất liệu phù hợp với nơi công sở. Bạn có thể học cách phối màu đơn giản, trang nhã cho style của mình.

Áo sơ mi kẻ sọc + quần ống rộng

Áo sơ mi là một item hoàn toàn có thể kết hợp hoàn hảo vào mọi dịp trong năm, cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Chiếc áo sơ mi kẻ sọc lại càng được yêu thích hơn nữa bởi sự trẻ trung, năng động. Khi kết hợp áo sơ mi kẻ sọc + quần ống rộng, bạn sẽ toát lên sự thanh lịch đậm chất retro. Cách mặc không kén chọn dáng người, bạn có thể tự tin mặc ra đường.

Áo len dệt kim + váy họa tiết

Bộ đôi áo len dệt kim + váy họa tiết là style phải có trong tủ đồ của chị em. Vào khoảng thời gian này, thời tiết chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm nên bạn có thể mặc set đồ này đi dạo phố buổi tối. Trong việc lựa chọn màu sắc, phụ nữ 40 tuổi không thích hợp với những gam màu sáng quá nổi bật, màu trung tính sẽ ăn gian tuổi tác hơn.

Áo sọc + quần jean

Sau 40 tuổi, bạn không cần đặt ra những hạn chế thời trang cho bản thân. Bạn vẫn hoàn toàn có thể diện phong cách tươi mới đầy sức sống với quần jeans kết hợp áo kẻ sọc. Dù là sọc trắng đen, sọc trắng đỏ hay sọc trắng xanh thì phần thân trên đều khiến người mặc trông trẻ trung, bạn chỉ cần phối với quần jean ống rộng hay quần jean đơn giản là có ngay vẻ ngoài hấp dẫn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới