THỜI TRANG » Thời trang +

Để tự tin trong ngày hè, bạn nên cần một chiếc 'áo sơ mi cộc tay'

Thứ hai, 07/06/2021 08:30

Áo phông tuy rất tiện lợi, hợp thời trang nhưng nếu mặc thường xuyên sẽ không tránh khỏi cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Muốn thay đổi phong cách thì chắc chắn rằng, bạn không nên bỏ qua những chiếc sơ mi cộc tay hợp thời trang.

Hè sang, những chiếc áo sơ mi công sở cộc tay trở lên gần gũi hơn với bạn gái. Không chỉ mang đến nét thanh lịch, hiện đại mà chúng luôn luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong tiết trời oi nóng của mùa hè. Bởi vậy, khi mùa hè bắt đầu là nhiều nàng công sở lại rủ nhau đi sắm thêm cho mình nhiều mẫu áo mới để diện. Nếu thấy khó khăn không biết nên diện chiếc áo nào thì cùng tham khảo nhiều mẫu đẹp dưới đây nhé.

Bộ đồ sơ mi xanh bạc hà này rất nhỏ nhắn, tươi tắn nhưng cũng rất nổi bật, ấn tượng.

Áo sơ mi cộc tay màu trắng được nhiều bạn nữ yêu thích bởi chúng dễ mặc và dễ kết hợp với trang phục khác.

Để phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè, các nàng hay lựa áo sơ mi cộc tay với chất liệu mỏng, mềm mại và thoáng mát. Bởi vậy, các nhà thiết kế thời trang đã đưa vào rất nhiều chất liệu vải tốt khác nhau từ lụa, dệt, voan... đều là kiểu vải mang đến sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc.

Áo sơ mi họa tiết hoa lá đang là hottrend được giới trẻ khắp nơi săn lùng. Những gam màu nổi bật, những họa tiết bắt mắt đã phần nào khẳng định được đẳng cấp của giới trẻ.

Những mẫu áo này sẽ có phần cổ được thiết kế theo hình chữ V xẻ sâu. Ưu điểm của dáng cổ này chính là đem đến nét quyến rũ, gợi cảm khi để lộ phần xương quai xanh nhưng không “quá đà” mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch.

Nếu bạn có ý định mua một áo sơ mi cổ chữ V thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chất liệu như lụa, voan sẽ làm nổi bật hơn thiết kế của áo.

Muốn mặc quần short nhưng lo rằng vẻ ngoài sẽ không lịch sự và chỉnh chu, vậy thì các bạn có thể thử cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng quần short.

Với tính chất nửa kín nửa hở, cách phối đồ với áo sơ mi nữ như trên sẽ mang lại cảm giác lịch thiệp, không quá hở hang nên rất thuận mắt người nhìn.

Qua mức độ phổ biến gần đây, có lẽ không cần phải bàn đến sự “nóng bỏng tay” của xu hướng ăn mặc unisex nữa rồi. Do các loại quần áo ngày nay đang được thêm thắt, thiết kế theo dạng phong cách unisex, từ đó giới trẻ cũng bị ảnh hưởng bởi hot trend này và các bạn nữ đương nhiên cũng không thể bỏ qua trào lưu này.

Áo sơ mi da báo kết hợp với quần ống suông cùng một đôi giày cao gót mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhưng vẫn rất mực cá tính cho cô nàng công sở. Cách kết hợp này rất an toàn, không hề kén vóc dáng hay màu da, vừa giúp che khuyết điểm bắp đùi, bắp chân to hay vòng eo không thon gọn.

Các kiểu áo cổ vuông đẹp, ngoài đem lại cho nàng được một cảm giác mới lạ, độc đáo. Chiếc áo này còn có lợi thế đó chính là khoe khéo được xương quai xanh thanh mảnh cùng với tôn được lên vòng một, vòng 2 một cách triệt để nhất.

Thiết kế của những kiểu áo crop-top chưa bao giờ mất đi vị trí ưa thích trong lòng của phái đẹp. Kiểu áo này cho nàng “ăn gian” một chút về tỷ lệ cơ thể và có thể tạo ra hiệu ứng thị giác làm cho đôi chân của bạn thon gọn và dài “miên man”. Đây cùng là outfits đậm chất street style được khá nhiều Fashionista nổi tiếng ưa thích và lựa chọn cho mình khi xuống phố.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới