THỜI TRANG » Thời trang +

'Đen + trắng' không bao giờ lỗi mốt, chị em thích mặc đồ 'basic' đừng bỏ lỡ 12 set cực sang đẹp mỗi ngày này

Chủ nhật, 16/07/2023 06:16

Theo thời gian, trang phục màu trắng và đen chưa bao giờ lỗi mốt, nó mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp sang chảnh và đầy khí chất.

Khi kết hợp hai màu đen và trắng, bạn phải nhớ rằng tỷ lệ đen và trắng phải được kết hợp phù hợp để tổng thể được sắp xếp cân đối, hài hòa với nhau như 2 set đồ này. Hầu hết mọi vóc dáng đề có thể mặc đẹp mà không sợ bị lộ khuyết điểm.

Bạn có thể diện "cả cây" màu trắng này để đi chơi hoặc đi làm nơi công sở hay hẹn hò. Nó mang vẻ đẹp thanh lịch và hào phóng! Dáng người thanh mảnh thì set đồ này quá lý tưởng để diện.

Chiếc đầm đen thiết kế thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn đảm bảo sự tao nhã, phóng khoáng. Khi mặc lên thể hiện khí chất cao sang của chủ nhân. Chỉ cần thêm phụ kiện túi và giày trắng là bạn đã xinh đẹp lắm rồi.

Váy đen toàn thân, thiết kế đơn giản, ôm sát đường cong cơ thể mà vẫn thoải mái. Tổng thể set đồ đều ghi dấu ấn nét thanh lịch và tinh tế. Bạn sẽ không bao giờ có thể sai lầm khi diện chiếc váy này trong buổi hẹn hò.

Áo lụa đen với tay áo hơi bồng thoáng mát và mơ màng. Kết hợp quần trắng cạp cao đầy thanh lịch và duyên dáng cho mỗi ngày đi làm. Thêm chiếc túi màu trắng tạo nên phong cách chỉ chu trong từng chi tiết nhỏ.

Trong những ngày đi chơi hay nghỉ mát, bạn chỉ cần chọn chiếc váy phối đen trắng đơn giản như thế này, vừa thoáng mát lại tự tin. Váy suông phối cùng giày da nhỏ gót vuông màu đen, đơn giản, đầy khí chất, hợp với nhiều dáng người.

Đôi khi bạn không cần thay đổi quá nhiều về cách ăn mặc và phối đồ, chỉ cần đẹp là được! Áo ba lỗ đen + quần ống rộng trắng, thắt lưng đen giúp tỷ lệ cơ thể phô diễn một cách hoàn hảo.

Bạn có thể khoe bờ vai mềm mại với một chiếc áo đen trễ nải nhẹ nhàng, kết hợp với quần suông trắng, giày thể thao tông màu tương đồng sẽ khoe dáng triệt để không kém các fashionista.

Trang phục càng đơn giản càng thu hút và sự thư thái hiện đại đến từ phong cách tối giản. Màu đen và trắng luôn là sự kết hợp kinh điển.Với áo sơ mi trắng và chân váy midi đen, giày cao gót đen, clutch đen cầm tay sẽ giúp bạn vừa nhẹ nhàng, năng động lại sang chảnh.

Có những lúc quần áo không cần quá phức tạp, một chiếc áo sơ mi đen và quần trắng thôi cũng đủ cho thấy nét thẩm mỹ cao trong cách mix đồ.

Quần ống rộng trắng đơn giản + suit trắng + áo phông đen là những item cơ bản và cao cấp, phối thế nào cũng đẹp, phù hợp với phong cách thường ngày thoải mái và sang trọng.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới