THỜI TRANG » Thời trang +

Denim - Xu hướng phong cách mùa thu đông

Thứ ba, 27/09/2011 09:07

Trong các thiết kế từ chất liệu denim làm chủ đạo, Bershka đã tạo nên một lookbook quá cá tính cho các tín đồ thời trang khi thu sang.

Các NTK của Bershka chắc hẳn sẽ vô cùng tự tin khi tung ra một lookbook quá ấn tượng, có sức hút với mọi tín đồ thời trang. BST  là sự bao trùm của chất liệu denim xuyên suốt, không chỉ cá tính mà còn rất sang trọng và lộng lẫy khi được kết hợp cùng với lông thú, chất liệu da và lụa mềm tuyệt đẹp.

Ngắm nhìn bộ lookbook được nhào nặn dưới tay nhiếp ảnh gia Sergi Jasanad, bạn sẽ mê mẩn trước sự đan xen mềm mại của nét đẹp hiện đại và cổ điển, vừa gợi cảm tao nhã vừa ấn tượng tuyệt đối.

Một chút hoang dã trong ánh mắt, đôi môi đỏ đậm và mái tóc vàng bạch kim xõa rối, stylist Ángel Cabezuelo đã dùng chúng làm điểm nhấn để nhấn mạnh những thiết kế đơn giản nhưng thời thượng của Bershka. Các gam màu tối nhưng cá tính được sử dụng triệt để để khơi gợi nên sự quý phái.

Bên cạnh những thiết kế cá tính, lookbook tháng 9 của Bershka còn ưu ái dành tặng cho các quý cô công sở những phong cách ấn tượng với quần vải ống rộng, blazer màu nhã, áo khoác lửng mỏng mùa thu nữ tính... để bạn làm điệu nơi văn phòng. 

Xinhxinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới