THỜI TRANG » Thời trang +

Đẹp mê hoặc với thời trang Escada xuân hè 2011

Thứ hai, 07/03/2011 09:09

Quyết định chọn siêu mẫu lừng danh người Brazil, Isabeli Fontana trong chiến dịch quảng cáo Xuân hè 2011, Escada đã khiến các con chiên thời trang phải ngây ngất trước vẻ đẹp sang trọng.

Đến từ Brazil, cô gái cao 1,77m nặng 58kg này trở nên nổi tiếng một cách rất ngẫu nhiên, đó là chụp hình quảng cáo cho đồ lót Victoria's Secret năm 16 tuổi trong khi Victoria's Secret tuyên bố không làm việc với người mẫu dưới 18 tuổi. Hai năm sau đó, Isabeli Fontana đã trở thành 1 trong 10 siêu mẫu nổi danh nhất thế giới, cô có gương mặt vuông cá tính, đôi môi và cặp mắt đẹp tới mê hồn. Những bước sải chân đầy quyến rũ và cát sê của Isabeli Fontana cách đây 8 năm đã là hơn 10.000 đô la cho mỗi buổi trình diễn.

 

Có thể nói thời trang Escada đã giúp người đẹp trông trưởng thành hơn, mặn mà và điềm đạm như một quý cô. Bấm máy cho chiến dịch mùa này của Escada là nhiếp ảnh gia tài ba Peter Lindbergh.

Gam màu nâu chiếm ưu thế chủ đạo trong BST lần này với đa phần những thiết kế mềm mại được may trên nền các chất liệu cao cấp như satin, ren, voan, xem lẫn là da, nhung dày dặn...

Escada cũng đưa ra những gợi ý hiệu quả trong việc kết hợp giữa trang phục công sở với trang phục party nhờ những biến tấu điệu đà trên thiết kế. Nhờ vậy mà các bạn gái bận rộn có thể tìm được những mẫu ưng ý để xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau.

XinhXinh