THỜI TRANG » Thời trang +

Đẹp mơ mộng như cô dâu Vera Wang

Thứ ba, 08/03/2011 08:41

Chắc hẳn trong chúng ta không mấy ai còn cảm thấy xa lạ với thương hiệu váy cưới Vera Wang, nhãn hàng mà bất cứ sao Hollywood nào cũng đặt làm lựa chọn hàng đầu.

Còn bạn, bạn có ước ao được sở hữu một bộ đầm cưới Vera Wang không?

Đầm cưới Vera Wang thường mang hơi hướng vintage nhưng vẫn pha chút hiện đại, với những nếp gấp cầu kỳ mà trang nhã thường chỉ thấy ở đầm cưới Vera Wang. Thường những nếp gấp ấy theo hình cánh hoa hồng, đôi khi điểm xuyết thêm 1 chút ren trang nhã, và tất cả những điều đó đã làm nên khác biệt cho đầm cưới hiệu Vera Wang.

Bên cạnh đó, trong BST của mình, đa số Vera Wang sử dụng màu trắng cổ điển cho váy cưới của mình, nhưng những bộ váy màu kem, màu nâu sữa cũng là một cơn gió mới lạ trong một rừng đầm cưới trắng tinh kiểu cách.

 

Phụ kiện của những bộ váy cưới này thường là hoa cài tay, hoặc vòng cổ xa xỉ đắt đỏ cho "ngang cơ" với độ nổi về thương hiệu của chiếc váy. Nhìn chung, Vera Wang chưa bao giờ là lựa chọn của những cô nàng bình dân. Mời các bạn thưởng thức những mẫu váy cưới trong BST Xuân 2011 của NTK danh tiếng Vera Wang:

XinhXinh