THỜI TRANG » Thời trang +

Đẹp quyến rũ cùng maxi ngày hè

Thứ sáu, 11/04/2014 22:34

(Ngoisao.vn) - Váy maxi là xu hướng thời trang đầy ngọt ngào, quyến rũ và có sức hút đặc biệt cho phái yêu trong những ngày đi biển.

Từ lâu váy maxi được xem là món đồ thời trang khơi gợi nét đẹp nữ tính và duyên dáng lãng mạn cho phái yếu.Những ngày đi dạo phố hoặc đi biển sẽ thật nhàm chán nên bạn không sắm vào tủ quần áo của mình những chiếc váy maxi đa dạng sắc màu. Chất liệu váy maxi mềm mại bằng lụa hay voan như một biểu tượng sexy để bạn gái có thể phô diễn hết được sự thướt tha uyển chuyển trong từng bước đi. Dáng người cao ngực đầy Những cô nàng may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng và vòng một tròn đầy thì hãy tự tin chọn cho mình bất cứ thiết kế váy maxi nào. Chỉ có điều bạn nên chú ý chọn sắc màu cho phù hợp với làn da. Da nâu hoặc đen thì bạn nên chọn gam màu nhã nhặn, màu nhẹ nhàng pastel, còn nếu da trắng thì hãy táo bạo với gam màu neon để càng thêm nổi bật.

Vòng ngực nhỏ Theo nghiên cứu thì hầu hết đàn ông đều mê mẩn các cô gái mặc maxi ra đường phố bởi nó vừa tạo dáng uyển chuyển lại duyên dáng. Bởi vậy khi bạn chưa có thân hình cân đối, vòng ngực bé thì vẫn có thiết kế che đi điểm yếu của bạn. Chọn váy maxi có đường viền sun nhún hoặc rủ hai lớp trước ngực, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết với "màn hình phẳng" cảm mình.

Thân hình béo Trong khung cảnh lãng mạn của bãi biển xanh cát vàng bạn hãy xóa bỏ những tự tin về bản thân mà hãy thả hồn bay bổng khi khoác lên mình những chiếc váy maxi. Chỉ có điều thân hình béo thì bạn cho cho mình váy gam màu sẫm một chút, thiết kế đơn giản không quá rườm rà hoặc chọn váy họa tiết nhỏ xíu.

Chú ý: + Nên kết hợp maxi với xăng đan đế bệt, dép xỏ ngón. + Mũ rộng vành, túi cói hoặc túi sắc màu. + Một chiếc bờm hoa văn hoặc họa tiết bé sẽ tạo cho bạn phong cách công chúa. + Đừng quên mang theo kính mắt và kem chống nắng cho những ngày đi biển nhé. + Những đôi bông tay hay chuỗi hạt cổ sẽ thêm gia vị cho phong cách thời trang biển.

Mimi