THỜI TRANG » Thời trang +

D&G ra mắt cửa hàng thời trang online mới

Thứ ba, 19/07/2011 16:43

Vừa qua, thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý, Dolce&Gabbana đã khai trương cửa hàng thời trang online cùng đối tác thương mại điện tử toàn cầu, YOOX.

Ngay sau cửa hàng online YOOX nhằm quảng bá dòng sản phẩm D&G được ra đời từ nằm 2009, thì trang mạng điện tử dolcegabbanastore.com chính là bước đi tiếp theo của thương hiệu Dolce&Gabbana trong dự án tấn công vào thế giới thời trang online. Chiến dịch này cũng nhằm đưa các thông tin đặc biệt lên mục magazine-style như các doanh nghiệp bán lẻ online là Net-a-porter.com và Farfetch.com.

Trang web dolcegabbanastore.com bao gồm những bộ sưu tập phụ kiện và trang phục dành cho cả nam và nữ cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng bằng 7 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng truy cập thông tin từ thương hiệu thời trang này qua máy tính, điện thoại hay qua các hệ thống mạng xã hội khác.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana chia sẻ về cửa hàng trực tuyến của mình: “Chúng tôi rất thích thú với ý tưởng mở một cửa hàng thời trang kinh doanh trên toàn thế giới. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của trang web ngay từ ngày đầu tiên. Bây giờ, thậm chí những người không sống trong các thành phố lớn cũng có thể trải nghiệm thế giới của Dolce&Gabbana”

Truy cập dolcegabbanastore.com để bước vào thế giới hàng hiệu và sắm ngay cho mình những trang phục tuyệt đẹp

Stylist.vn/telegraph
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới