THỜI TRANG » Thời trang +

Đi tìm mảnh ghép hoàn hảo dành cho nữ doanh nhân hiện đại

Thứ hai, 08/06/2020 19:00

Trang sức thiết kế không chỉ tôn vinh nét đẹp mà còn giúp nữ doanh nhân khẳng định cá tính, đẳng cấp. Chỉ có những tuyệt tác xa xỉ bậc nhất hành tinh, biểu tượng của sự hoàn mỹ như trang sức Platin gắn Kim cương tự nhiên mới xứng tầm với vị thế của các nữ doanh nhân thành đạt.

Platin (Bạch Kim) là một trong những kim loại quý hiếm, giá trị nhất hành tinh và hiện đang nắm giữ vị trí số 1 trong số những chất liệu được sử dụng để chế tác trang sức. Trên thế giới chỉ có 4 khu vực sở hữu Platin với tổng sản lượng khai thác chỉ vỏn vẹn 130 tấn mỗi năm. Đây là chất liệu siêu phẩm hiếm có, sở hữu giá trị rất lớn nên luôn nằm trong tầm ngắm của các chính trị gia hay doanh nhân tầm cỡ.

Từ khoảng thế kỷ XVII, Platin đã được dùng để chế tác nên vương miện của Nữ hoàng. Bước sang thế kỷ XXI, trang sức Platin trở thành xu hướng thời thượng, sang trọng khiến những người phụ nữ quyền lực say đắm. Không có gì ngạc nhiên khi trong tủ đồ của họ phải có ít nhất một món trang sức làm từ chất liệu này. Không chỉ để tự tin khi giao tiếp với đối tác, trang sức Platin còn là “tuyên ngôn ngầm” giúp nữ doanh nhân thể hiện sự nhanh nhạy trong xu hướng, sở hữu gu thời trang đẳng cấp và khả năng chi tiêu khác biệt của giới thượng lưu.

Những kiệt tác trang sức được chế tác từ Platin luôn mang trong mình một sức hút khó cưỡng với những đường nét tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết. Vẻ đẹp đẳng cấp của Platin không chỉ được bộc lộ qua hình khối tối giản, bề mặt láng mịn mà còn đến từ sắc trắng thuần khiết đầy chiều sâu.

Platin chính là mảnh ghép cuối cùng tạo nên sự hoàn hảo cho trang phục của nữ doanh nhân, đặc biệt là khi được kết hợp với Kim cương – “Bà chúa” của các loại đá quý. Thanh lịch, trang nhã nơi công sở khi mix&match cùng chân váy bút chì và áo blazer; tỏa sáng tại các buổi tiệc khi sánh vai với những bộ đầm sang trọng; dịu dàng, nữ tính với bộ cánh dạo phố tối giản mà vẫn không kém phần nổi bật, tinh tế - trang sức “Platin và Kim cương” tựa như một “cặp bài trùng”, kết hợp với nhau thành một món trang sức xa xỉ, được tôn vinh là trang sức của giới thượng lưu, trang sức quý hiếm nhất hành tinh.

Ông Đào Văn Hùng – Đại diện thương hiệu Skymond Luxury cho biết: “Đối với người phụ nữ có vị thế trong xã hội, trang sức mang trên người không những phải đáp ứng được tiêu chí đẳng cấp xứng tầm mà còn phải tinh tế và ý nhị. Kết hợp trang sức Platin mang sắc trắng thuần khiết với bộ trang phục tối giản sang trọng chính là vẻ ngoài mà người phụ nữ thông minh, có địa vị xã hội nên lựa chọn thay vì bộ trang phục với những món trang sức quá đỗi phô trương, sặc sỡ như vàng vàng”.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần SKYMOND

Hotline: 0928869999

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: https://skymond.vn/

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới