THỜI TRANG » Thời trang +

Diamond house – dẫn đầu top sản phẩm trang sức yêu thích

Thứ năm, 21/04/2011 09:48

Diamond House là một trong số bốn thương hiệu trang sức cao cấp mà Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã đưa vào thị trường Việt Nam trong 3 năm trở lại đây.

“Báo cáo đánh giá sự hài lòng của Người tiêu dùng 2010 – 2011” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, trong tổng số 20 sản phẩm trang sức được đề cử trên cả nước, thương hiệu trang sức Kim cương Diamond House (thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI) dẫn đầu về sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và hài lòng nhất trong năm qua.

Diamond House là một trong số bốn thương hiệu trang sức cao cấp mà Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã đưa vào thị trường Việt Nam trong 3 năm trở lại đây. Chỉ trong thời gian ngắn, DOJI đã đạt tốc độ phát triển “ngoạn mục” trên thị trường trang sức Việt Nam: cuối năm 2007, ra đời thương hiệu trang sức kim cương Diamond House; 2008 trình làng trang sức Cưới Wedding Land; Năm 2009 ra mắt trang sức đá màu Dojiwell và bạc Silver d’mour.

Đến với Diamond House, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những viên kim cương đa sắc màu với chất lượng cao, được nhập khẩu với chứng nhận kiểm định quốc tế. Sản phẩm có nhiều kích thước, màu sắc đẹp, giác cắt tinh xảo như kim cương Canada 68 giác cắt mang nghĩa Lộc – Phát; hay kim cương Nga quý hiếm cùng các loại ổ dây, mặt nhẫn, kiềng, hoa tai…

Các sản phẩm trang sức cưới Wedding Land hay trang sức đá màu Dojiwell, trang sức bạc Silver d’amour đều thể hiện đặc thù và cá tính riêng. Các sản phẩm trang sức cao cấp của DOJI có điểm chung, đồng thời cũng là nét nổi trội đặc biệt: Được sản xuất bởi quy trình công nghệ hiện đại ; mẫu thiết kế tinh tế, phong phú, mang xu hướng thời trang trang sức quốc tế, phù hợp với gu thẩm mỹ người Việt; Sử dụng nhiều loại kim cương độc đáo, quý hiếm và các loại đá quý Việt; chính sách hậu mãi tốt và giá cả hợp lý. Chính những đặc điểm đó đã khiến người tiêu dùng bình chọn trang sức cao cấp DOJI là một trong những sản phẩm trang sức được yêu thích và hài lòng nhất trong năm qua, điển hình là sản phẩm trang sức kim cương Diamond House được đánh giá và bình chọn nhiều nhất.

 

Cụ thể, theo tiêu chí giải thưởng “Tin & Dùng” dựa trên Báo cáo đánh giá sự hài lòng của Người tiêu dùng cả nước, sản phẩm được bình chọn phải đạt đủ 4 tiêu chí: chất lượng, kiểu dáng, giá cả và uy tín thương hiệu. Kết quả, trong phân nhóm 20 sản phẩm trang sức được đề cử với tổng số lượt bình chọn là gần 30.000 (bình quân 1.470 lượt/sản phẩm), Trang sức Kim cương Diamond House của DOJI giữ vị trí dẫn đầu là sản phẩm được khách hàng hài lòng nhất.

Đến nay, DOJI có 14 trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp cùng 8 đại lý lớn trải dài cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Nổi bật trong đó là các Trung tâm Ruby Plaza (44 Lê Ngọc Hân, HBT, Hà Nội) và Trung tâm 161 Hàm Nghi, Q1 (Tp. HCM). Mới đây, DOJI mở thêm 2 shop trang sức cao cấp tại Parkson Flemington và Hùng Vương Plaza tại Tp. HCM.

Bên cạnh việc kinh doanh trang sức, vàng miếng cũng là một trong những sản phẩm kinh doanh chủ lực của DOJI, với tổng doanh thu năm 2010 xấp xỉ 1 tỉ USD. Từ đầu năm 2011, DOJI đã tập trung đẩy mạnh lĩnh vực hàng trang sức, ra đời thêm thương hiệu “Lộc – Phát – Tài” – bao gồm các sản phẩm nhẫn, vòng, kiềng hàm lượng vàng 99,99; 99,9 chất lượng cao để cung cấp cho thị trường. Dòng sản phẩm này ra đời đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận, thay thế nhu cầu giao dịch mua bán vàng miếng của người dân, khẳng định chiến lược tập trung đẩy mạnh kinh doanh trang sức của DOJI là hoàn toàn đúng đắn, xứng đáng là doanh nghiệp đứng thứ 5 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo VNR 500 công bố tháng 11/2010).

Phụ nữ TP.HCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới