THỜI TRANG » Thời trang +

Diane von Furstenberg ấn tượng sắc màu

Thứ hai, 22/08/2011 16:25

Với các hình thù hoa văn mới lạ, màu sắc tươi sáng, kết hợp giữa phong cách đô thị và văn hóa bãi biển, Diane von Fürstenberg Resort 2012 hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều thú vị trong mùa thời trang năm tới.

Đôi nét về Diane von Fürstenberg

Diane von Fürstenberg, trước đây là công chúa Fürstenberg (tiếng Đức gọi là Diane Prinzessin zu Fürstenberg), sinh năm 1946, là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ gốc Bỉ. Diane von Fürstenberg bắt đầu trở nên nổi tiếng với các thiết kế trang phục Wrap (kiểu trang phục quấn) thể hiện chính phong cách thời trang của cô.

Cái tên Diane von Fürstenberg được thế giới biết đến khi trở thành một người trong gia đình hoàng gia Đức và là vợ hoàng tử Egon của Fürstenberg. Đến năm 1972, sau khi ly hôn, Diane von Fürstenberg tiếp tục sử dụng tên của gia đình chồng cũ, mặc dù cô không được phép gọi là công chúa sau khi ly hôn.

Năm 2001, Diane von Fürstenberg  tái hôn.

Resort 2012 của Diane von Fürstenberg

Wrapsody Rap  là tên bộ sưu tập Resort 2012 của Diane von Fürstenberg. BST là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách đô thị, văn hóa bãi biển và trượt tuyết vui nhộn.

Các hình thù hoa văn in ấn mới lạ, hài hước, màu sắc tươi sáng, các kiểu quần áo phân tầng mềm mại và các phụ kiện thú vị (như kính mát thể thao, túi xách nhỏ xinh xắn), BST 2012 mà Diane von Fürstenberg mang tới hứa hẹn rất nhiều điều thú vị sẽ đến trong mùa thời trang năm tới.

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới