THỜI TRANG » Thời trang +

Điểm danh các nhà thiết kế yêu thích của sao

Thứ hai, 21/03/2011 14:05

Để luôn thật lộng lẫy và dẫn đầu xu hướng thời trang, các star không thể thiếu "bàn tay" của những nhà thiết kế thời trang.

Julianne Moore và Tom Ford
 
Minh tinh Julianne Moore có mối quan hệ rất thân thiết với nhà thiết kế Tom Ford. Cô từng tham gia bộ phim đầu tiên của TomA Single Man và còn sải bước trên thảm đỏ trong show trình diễn của Tom Ford vào tháng 9 năm ngoái.
Heidi Klum và Michael Kors
 
Siêu mẫu đình đám người Đức Heidi Klum và nhà thiết kế người Mỹ Michael Kors cùng cộng tác trong chương trình Project Runway. Cả 2 sau đó rất thân thiết với nhau. “Michael luôn nói thật lòng từ trái tim ông ấy. Tôi ước mình có thể đến làm việc với ông ấy hàng ngày”- Heidi chia sẻ với tạp chí Instyle.
 

Blake Lively và Karl Lagerfeld

 
Karl Lagerfeld - nhà thiết kế của Chanel gần đây đã chọn kiều nữ Gossip Girl Blake Lively làm đại sứ tuyên truyền cho nhãn hiệu túi xách Mademoiselle của mình. Karl nói với WWD về Blake: “Cô ấy là cô gái Mỹ trong mơ”.
Gwyneth Paltrow và Valentino
 
Gwyneth đã trở thành một phần của gia đình tôi. Cô ấy ấm áp, đáng yêu và có gu thẩm mỹ tuyệt vời” - nhà thiết kế nổi tiếng Valentino nói về nữ diễn viên Gwyneth Paltrow. Ngoài Valentino, ngôi sao của Iron Man còn là bạn thân của Victoria Beckham và thường xuyên diện trang phục mà  Vic thiết kế.
Gwyneth Paltrow trong 1 thiết kế của Vic  
Claire Danes và Zac Posen
 
“Phong cách của tôi phần lớn được tạo thành bởi mối quan hệ thân thiết của tôi với Zac Posen”- nữ diễn viên từng đoạt giải Emmy Claire Danes tiết lộ bí quyết ăn mặc của mình là nhờ anh bạn thân Zac.
 

Zoe Saldana và Francisco Costa

 
Khi được hỏi về nhà thiết kế yêu thích của mình, người đẹp của bom tấn Avatar chia sẻ: “Tôi yêu những gì mà Francisco Costa thể hiện trên trang phục với những đường nét cân đối. Thiết kế của Francisco giúp cho phụ nữ chúng ta tỏa sáng”. Zoe Saldana đồng thời cũng là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu đồ lót Envy của Francisco.
Sarah Jessica Parker và Oscar de la Renta
 
Khi nữ diễn viên Sarah Jessica Parker cần một bộ váy để diện trên thảm đỏ hoặc trong các chiến dịch quảng bá của mình, cô ấy sẽ nhấc điện thoại và gọi cho người bạn thân là nhà thiết kế Oscar de la Renta. Vì thế người đẹp của Sex and the City luôn xuất hiện thật lộng lẫy. Bên cạnh Oscar, Sarah Jessica Parker còn có mối quan hệ gần gũi với nhà thiết kế quá cố người Anh McQueen.
Kate Hudson và Stella McCartney
 

Stella McCartney chọn váy cho tôi. Những gì tôi thích ở cô ấy đó là mọi thứ cô ấy thiết kế đều rất thoải mái”- Kate Hudson nói tới người bạn của mình - Stella McCartney.

VCTV