THỜI TRANG » Thời trang +

Điểm danh sao mặc đẹp nhất tuần 1 tháng 7

Thứ hai, 11/07/2011 09:51

Mời bạn cùng điểm danh sao mặc đẹp nhất tuần 1 tháng 7 với những trang phục cực lộng lẫy.

Emma Watson

Trang phục : Oscar de la Renta

Trang sức: Boodles

Đứng đầu trong danh sách này là cô phù thủy Emma Watson. Đây là tuần lễ khá bận rộn với Emma bởi phần cuối của bộ phim ăn khách “Harry Potter” đã công chiếu. Emma liên tục ghi điểm với những bộ váy dạ hội lộng lẫy. Trong đó nổi bật nhất chiếc váy bồng bềnh như công chúa của Oscar de la Renta. Emma kết hợp cùng đồ trang sức của Boodles.

Bạn thấy Emma có giống một nàng công chúa không nào?

Elle Fanning

Trang phục/ Giày: Chanel

Ngôi sao “Super 8” xuất hiện trong show diễn Couture của Chanel với chiếc váy trắng của hãng này. Elle kết hợp cùng đôi sandal đế xuồng trắng cực match luôn!

Anne Hathaway

Trang phục: Valentino

Anne Hathaway là bạn thân của nhà thiết kế tài năng Valentino Garavani, nên không lạ gì khi nàng công chúa xinh đẹp liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn với trang phục của hãng. Anne diện chiếc váy trắng đính bạc lấp lánh của Valentino trong buổi  tiệc “The White Fairy Tale Love Ball” ở Pháp. Anne trang điểm theo phong cách retro với điểm nhấn là đôi môi đỏ thắm.

 

Oliva Palerm

Trang phục: Valentino

Nữ diễn viên xinh đẹp lại xuất hiện trong danh sách xì ta mặc đẹp tuần này với chiếc váy đính kim sa của Valentino trong bộ sưu tập xuân hè 2009.  Cô kết hợp khéo léo cùng đồ trang sức hết sức lộng lẫy và chiếc xắc tinh xảo.

 

Diane Kruger

Trang phục: Chanel

Giày: Sergio Rossi

Diane là cái tên quá quen thuộc trong danh sách những xì ta mặc đẹp hàng tuần. Tuần này, cô lại ghi điểm với chiếc váy trắng đính kim sa của Chanel khi xuất hiện trong show diễn Couture của hãng. Diane kết hợp cùng đôi giày Sergio Rossi và mái tóc búi rối.

Thanh lịch, lộng lẫy là những từ chính xác nhất để mô tả Diane

Alexa Chung

Trang phục: Chanel

Cô gái đa tài Alexa Chung xuất hiện tại show diễn Couture của Chanel với chiếc váy đen tinh tế trong bộ sưu tập Ready-To-Wear Xuân Hè 2011 của hãng. Alexa ghi điểm với kiểu đầu false bob khá dịu dàng và cũng rất cá tính.

Astrid Berges-Frisbey

Trang phục: Chanel

Nàng tiên cá xinh đẹp của “Cướp biển Caribbean” Astrid là fan ruột của Chanel. Cô liên tục diện trang phục của hãng thời trang cao cấp này khi bước chân lên thảm đỏ. Lần này, bông hồng nước Pháp góp mặt trong show diễn Couture của Chanel với chiếc váy ren trắng công phu, tỉ mỉ trong bộ sưu tập Couture 2011 của hãng.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới