THỜI TRANG » Thời trang +

Điểm danh sao mặc đẹp tuần qua (phần 2)

Thứ hai, 20/06/2011 16:03

Những bộ trang phục lộng lẫy đẹp nhất của các ngôi sao thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ hoàn hảo. Mời bạn cùng tiếp tục cập nhật:

4. Nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova Trang phục Alexander Mcqueen Phụ kiện: túi xách Alexander Mcqueen/ giầy Bubbery Prosum/ trang sức Tatijana Choker.  
 
Maria xuất hiện tại bữa tiệc trước giải Wimbledon với chiêc váy đỏ vô cùng quyến rũ của Alexander McQueen. Chị ấy thật khéo léo khi kết hợp cùng những đồ trang sức mang phong cách bô-hê-miêng, thêm chiếc clutch bằng satin màu đen cực "hợp lý" nữa.
 
 
5. Rosie Huntling Whitley Trang phục: Micheal Kors
Thiên thần Victoria secret xuất hiện tại “The Late Show” với bộ trang phục vô cùng sexy của Micheal Kors. Trông chị ấy thật quyến rũ quá phải không nào?  
 
 
6. Diane Kruger Trang phục: Alessandra Rich
Diane xuất hiện với chiếc váy màu xanh, thắt lưng màu cam theo style retro của Alessandra Rich. Chị ấy chọn đôi giầy màu nude để làm nổi bật chiếc váy mình đang mặc.  
 

7. Jennifer Lopez Trang phục: Rachel ZoeBạn nghĩ sao về bộ trang phục này của cô nàng bốc lửa Jennifer Lopez? Vừa mang một chút gợi cảm quyến rũ lại vẫn rất thanh lịch, Jennifer đã thu hút ánh mắt của tất cả mọi người khi đi trên phố.

PLXH