THỜI TRANG » Thời trang +

Diễm My 9x diện váy xuyên thấu, “đốt mắt” với vòng ba nóng bỏng

Thứ tư, 18/06/2014 09:41

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên đã có màn trình diễn vô cùng cuốn hút trong lớp váy xuyên thấu, với những đường cắt xẻ táo bạo ở bộ sưu tập của Nick Dragon Boutique, tại chương trình Phong cách & Cuộc sống tối qua (17/6).

Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện nổi bật và ấn tượng trên sàn diễn thời trang

Trong vai trò khách mời biểu diễn ở vị trí Vedette, Diễm My 9x bất ngờ xuất hiện với phong cách đầy quyến rũ cùng bộ trang phục đen, trắng không thể gợi cảm hơn.

Diễm My 9x lôi cuốn ánh nhìn khán giả với phong cách cổ điển và hiện đại, trong bộ váy xuyên thấu cut out vô cùng nóng bỏng

Người đẹp tự tin qua những bước di chuyển trên sân khấu và thả dáng trước ống kính thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

Nữ diễn viên "hờ hững" vòng một gợi cảm cùng đôi chân thon dài

Và "đốt mắt" khán giả cùng vòng ba đầy nóng bỏng

Trở lại với đêm diễn Phong cách & Cuộc sống, với phương pháp dùng ngọc trai hay ren để tạo nên những trang phục sắc sảo, cầu kỳ và tinh tế không phải là một phát hiện mới lạ trong làng thời trang. Chỉ có điều với mỗi cách xử lý chất liệu và form dáng khác nhau đã mang lại hiệu ứng hoàn toàn mới.

Trúc Diễm xinh đẹp trong bộ váy tone cam đính ngọc trai

Bằng phương pháp thêu tay, đính thủ công, Nick Dragon Boutique đã cho ra mắt bộ sưu tập "đầm phối ren và ngọc trai" đầy sang trọng và tinh xảo. Sự kết hợp tưởng chừng ngẫu hứng mà hoàn toàn có mục đích của vô số hạt ngọc trai hay những vòng tròn to, nhỏ trên chất liệu ren, đã tạo nên những hình khối thú vị, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thuần khiết.

Diệu Huyền sang trọng và gợi cảm cùng đầm đen body được kết đính ren thủ công

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế ấn tượng từ bộ sưu tập của Nick Dragon Boutique trong đêm diễn:

 

Thái Vinh, ảnh: Khoa Nguyễn