THỜI TRANG » Thời trang +

“Diễm My không tuổi” nổi bật bên dàn Next Top tại họp báo của Đỗ Mạnh Cường

Thứ tư, 12/12/2012 08:10

(Ngoisao.vn) – Là khách mời đặc biệt duy nhất có mặt tại buổi họp báo của NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Diễm My đã gây sự thu hút cho hầu hết khách tham dự bằng nhan sắc mặn mà và vẻ đẹp “không tuổi” của chị.

Góp mặt trong đêm diễn “The Muse” của Đỗ Mạnh Cường, Diễm My là một trong “tứ đại mỹ nhân” của show diễn bên cạnh ba gương mặt nổi tiếng khác là Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân và Linh Nga. Điều đó chứng tỏ tài năng và nhan sắc “vượt thời gian” của “nữ hoàng ảnh lịch” một thời.

"Người đẹp không tuổi" - Diễm My khoe dáng bên cạnh các chân dài Next Top Model nổi tiếng: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Mai Giang, Ngọc Thúy, Nhã Trúc và "giám khảo" Xuân Lan.

Diễm My tâm sự, chị nhận lời mời tham gia show diễn tầm cỡ này không vì muốn đánh bóng tên tuổi, bởi, chị đã… “quá tuổi” để gây sự chú ý trước công chúng. Tuy nhiên, điều chị tâm đắc là được làm việc với một ekip chuyên nghiệp và trên hết là đại diện cho thế hệ phụ nữ trung niên tự tin, năng động khi cùng bước trên tràn catwalk với những người đẹp chân dài khác.

Diễm My - Xuân Lan

Cùng các Top Model

Hơn nữa, chị muốn thể hiện dòng thời trang cao cấp ứng dụng dành cho những “quý bà” để góp phần đưa nghệ thuật phát triển vào đời sống. Bên cạnh trình diễn những trang phục với thiết kế độc đáo, thì sản phẩm mang tính ứng dụng cao là một trong những  điều thú vị tạo nên điểm nhấn độc đáo ở show diễn của nhà thiết kế trẻ này. Và diễn viên Diễm My là một trong những sự lựa chọn nổi bật của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường phát biểu tại buổi họp báo

Cùng Diễm My và ekip thực hiện chương trình: Nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Xuân Lan, Don Hậu

Nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông tại Đẹp Fashion Show 6, bộ sưu tập “Cô đơn – Alone”  của Đỗ Mạnh Cường đã gây nên tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt với những thiết kế có kỹ thuật cắt may tinh tế bên cạnh việc xử lý chất liệu khác biệt. Từ đó cho đến nay, Đỗ Mạnh Cường là cái tên không thể thiếu trong các chương trình thời trang lớn như Đẹp show, Elle show, Fashion Boulevard, “Paris – Hà Nội” Night,…và đặc biệt là ở các mùa giải của Vietnam’s Next Top Model với tư cách là giám khảo và giám đốc thời trang của cuộc thi.

Diễm My, dàn Next Top Model, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường, ông Phạm Đình Trung - cty Martell

Đỗ Mạnh Cường cùng doanh nhân Huy Cận - GĐ điều hành, sản xuất chương trình

Doanh nhân Hùng Cửu Long cũng đến tham dự buổi họp báo của nhà thiết kế

“Đỗ Mạnh Cường – 5 năm một chặng đường” với con số 5 tượng trưng cho 5 năm trong nghề, hơn 50 bộ trang phục mới và đẳng cấp sẽ được trình diễn bởi 50 người mẫu hàng đầu trong nước trên sàn catwalk bằng đá có chiều dài 50m lộng lẫy, hoành tráng trong một không gian thời trang tráng lệ, đó là một trong những điểm nổi bật của đêm diễn duy nhất này. Ngoài ra, đây cũng là dịp để khán giả yêu thời trang được chiêm ngưỡng quyển sách ảnh đặc sắc “The Muse – Nàng thơ”, tổng hợp những gương mặt người mẫu và người nổi tiếng gắn bó với thời trang Đỗ Mạnh Cường trong suốt những năm vừa qua.

Bài, ảnh: CKool