THỜI TRANG » Thời trang +

Điểm tin thời trang tuần này: Tuần lễ thời trang New York mùa xuân 2021 rút ngắn xuống còn ba ngày!

Chủ nhật, 05/07/2020 07:51

Cùng điểm những thông tin nổi bật của thời trang thế giới tuần qua là gì?

1. Doanh số của Prada ở châu Á đạt mức tăng trưởng hai con số

Mặc dù dịch bệnh toàn cầu vẫn chưa được kiểm soát, Patrizio Bertelli, giám đốc điều hành của thương hiệu xa xỉ của Ý, Prada, cho biết doanh số bán hàng của Prada châu Á đã đạt mức tăng trưởng hai con số, và ông nói thêm, chúng tôi tin rằng xu hướng này sẽ tiếp tục trong những tháng tới. "Tôi nghĩ rằng người tiêu dùng đã quay trở lại mô hình chi tiêu" nhanh chóng và bền vững ".

Trong một cuộc phỏng vấn khác, con trai của Lorelli, Lorenzo tiết lộ rằng ông sẽ không loại trừ việc đảm nhiệm vị trí giám đốc trong tương lai. Ở tuổi 32, ông chịu trách nhiệm về truyền thông tiếp thị của Prada. Ông mô tả bản thân là "thích thử thách và giải quyết vấn đề" và thích công việc hiện tại.

2. Tập đoàn Kering hỗ trợ nông nghiệp tái tạo

Kering Group, công ty mẹ của Gucci, đã thành lập một Quỹ Kering cho thiên nhiên, để hỗ trợ nông nghiệp tự nhiên và tái tạo nhằm đạt được mục tiêu đa dạng sinh học. Nó cũng hứa hẹn sẽ chuyển đổi 1 triệu ha trang trại và đồng cỏ trong chuỗi cung ứng sang nông nghiệp tái tạo vào năm 2025. Ngoài ra, cũng sẽ giúp bảo vệ 1 triệu ha môi trường sống trên hành tinh, mang lại tác động hoàn toàn tích cực đến đa dạng sinh học.

3. Sephora cấm bán các sản phẩm lông mi lông chồn

Nhà bán lẻ làm đẹp Sephora của Tập đoàn LVMH đã quyết định loại bỏ lông mi giả lông chồn vào năm 2020 và thay thế bằng lông mi giả tổng hợp 100% sau khi bán hết hàng. Các trang trại chồn có môi trường khắc nghiệt, chúng bị nhốt trong những chiếc lồng sắt hẹp, và nhiều trong số chúng sẽ bị nhiễm bệnh hoặc biến dạng hoặc biến dạng do nhiễm trùng. Sau khi nhóm bảo vệ động vật PETA tiết lộ những thiếu sót của các trang trại này, Sephora hứa sẽ từ bỏ lông mi chồn và "chỉ cung cấp những sản phẩm mà khách hàng có thể tin tưởng".

4. Tuần lễ thời trang xuân New York 2021 rút ngắn xuống còn ba ngày

CFDA thông báo rằng Tuần lễ thời trang New York mùa xuân 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến 16 tháng 9.2020, có nghĩa là tất cả các chương trình lớn sẽ được hoàn thành trong vòng ba ngày, và sẽ được kéo dài đến ngày 17 tháng 9 nếu cần thiết. Một trong những lý do là vì dịch bệnh Covid-19, thương hiệu sẽ áp dụng phương thức hiển thị phát sóng trực tiếp mà không có khán giả. Mark Beckham, phó chủ tịch tiếp thị và hoạt động của CFDA, tiết lộ rằng việc này cũng tiết kiệm thời gian để mọi người đi đến phòng triển lãm và có thể tổ chức cùng một số buổi trình diễn thời trang trong ba ngày đó. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng biện pháp này được giới hạn trong mùa này và chưa quyết định làm thế nào để đối phó với Tuần lễ thời trang New York trong tương lai. Ông cũng chỉ ra rằng đại dịch Covid-19 đã mang lại áp lực tài chính cho các nhà thiết kế, vì vậy một số người có thể chọn bỏ buổi trình diễn thời trang mùa này. Marc Jacobs và Michael Kors cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ không tham gia vào lịch trình thời trang ngày chủ nhật tháng 9 tới.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới