THỜI TRANG » Thời trang +

Diện áo sơ mi du xuân, nên áp dụng những tuyệt chiêu phối đồ này, vừa gọn gàng lại vừa thời trang

Thứ sáu, 11/03/2022 09:12

Những mẹo phối đồ cực chất với áo sơ mi sau đây vừa sành điệu, vừa gọn gàng lại rất phù hợp cho những ngày đầu năm.

Nhiều bạn gái cảm thấy sơ mi tương đối cứng nhắc và chỉ có thể mặc để đi làm nơi công sở, tuy nhiên nếu biết cách kết hợp thì sơ mi vẫn có thể mặc đi chơi, trông vô cùng phá cách.

Một trong những kỹ năng phối đồ cổ điển nhất chính là sơ vin áo sơ mi. Dù quần jeans hay quần tây thì bạn đều có thể kết hợp để khoe vòng eo thon. Nếu chọn quần cạp cao, bạn càng phô diễn được ưu điểm của cơ thể.

Để trông cá tính, bạn có thể mặc áo sơ mi sơ vin lệch vạt cho những ngày đi chơi. Mix thêm một đôi giày thể thao nữa thì trẻ trung hết mức.

Sơ mi cơ bản thường không có nhiều điểm sáng trong thiết kế kiểu dáng, nhưng có thể sử dụng những kỹ năng nhỏ trong cách ăn mặc để tăng vẻ thời trang. Việc cởi một hoặc hai nút ở cổ áo đúng cách không chỉ giúp tăng cảm giác mới mẻ mà còn tránh được sự cứng nhắc.

Với những chiếc áo sơ mi trắng, cực hợp với người gầy. Bạn cũng có thể diện sơ dáng dáng oversize để trông có vẻ ngoài phóng khoáng. Ngoài ra, cách mặc giấu quần cũng là ý tưởng hay cho cô nàng muốn khoe đôi chân nuột nà.

Khi mặc áo sơ mi, bạn có thể mix cùng chiếc áo blazer cho những ngày đầu xuân se lạnh. Chú ý đừng mặc áo blazer quá chật chội sẽ rất khó tạo dáng.

Tùy theo nước da mà bạn lựa chọn áo sơ mi, nếu da trắng hồng có thể lựa chọn bất cứ màu nào, nếu da ngăm nên chọn tông màu trung tính tôn da thêm tươi sáng.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới