THỜI TRANG » Thời trang +

Diện 'áo + váy' trong Tết Nguyên đán là rất thời trang! Tổng hợp một số set phối đồ thích hợp để bạn diện trong dịp lễ hội mùa xuân này

Thứ bảy, 15/01/2022 07:07

Vậy là sắp khép lại năm 2021, chị em đã chuẩn bị những item phục vụ cho công việc phối đồ đi chơi Tết 2022 năm nay chưa? Hãy cùng chúng tôi bắt kịp xu hướng thời trang 2022 để lên cho mình những kiểu đồ đẹp chơi Tết này nhé.

Áo khoác + váy dệt kim

Vào mùa lạnh, nếu bạn muốn vừa đẹp lại vừa ấm áp thì sử dụng áo khoác và váy dệt kim làm đối tác chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể dễ dàng được lòng phái đẹp, tạo nên tổng thể set đồ rất nữ tính, quyến rũ.

Váy dệt kim cơ bản với thiết kế tối giản có thể nói là công cụ phối đồ thiết thực nhất cho mùa đông, không chỉ ấm áp mà còn mang ý nghĩa đơn giản, cao cấp, rất linh hoạt và khí chất.

Bất kể bạn sử dụng áo khoác nào với váy dệt kim, nó cũng có thể đem lại vẻ ngoài ngọt ngào trẻ trung cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính.

Thông thường chúng tôi chọn váy dệt kim dài, không chỉ ấm áp là tối đa mà còn khiến bạn trầm trồ và tự tin bởi đây là các phối đồ rất ăn ý.

Váy len dài dệt kim thanh lịch và phóng khoáng, tạo nên vẻ tự tin, quyến rũ.

Áo khoác + váy in họa tiết

Các nàng có thể diện áo khoác + váy in họa tiết trong nhiều hoàn cảnh hay công việc khác nhau. Đặc biệt hơn đây cũng là một trong những item chưa khi nào hết hot và không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng trong mùa đông.

Hiệu ứng thời trang của váy in họa tiết và áo khoác dài mang lại hiệu ứng rất đặc biệt, nhẹ nhàng, tôn dáng và nét đẹp quyến rũ.

Sử dụng nó để kết hợp váy in họa tiết với những chiếc áo khoác sáng màu như trắng kem, trà sữa, nó sẽ tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch, dễ chịu cho người nhìn.

Đối với những cô nàng đi du xuân trong dịp tết này thì việc diện một chiếc váy in họa tiết đến nhà bạn bè, họ hàng chúc tết quả là một điều tuyệt vời. Những họa tiết sinh động cộng sẽ gây ấn tượng không nhỏ đối với người đối diện.

Với nhiều họa tiết khác nhau những chiếc váy in họa tiết ngày càng trở nên phong phú hơn, các nàng có thể chọn lựa cho mình thật nhiều item mà không lo bị đụng hàng nhé!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới