THỜI TRANG » Thời trang +

Diện bộ đồ thật xinh với Ace Of Heart

Thứ năm, 28/04/2011 09:41

Ace of Heart – nhãn hiệu thời trang mới sẽ giúp cho các bạn gái thoải mái với những giây phút ở nhà và luôn xinh đẹp ở mọi nơi nhé!

Giấc ngủ rất quan trọng đối với chúng mình, sau một ngày mệt mỏi với lịch học tập, vui chơi với bạn bè một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn F5 lại tinh thần thật thoải mái và sảng khoái. Để có được giấc ngủ sâu và ngon thì một bộ đồ ngủ nhẹ nhàng, thoải mái là cực kỳ quan trọng đấy!

Nếu đồ ngủ bằng chất liệu voan, lanh thường mang mang đến cho bạn gái nét quyến rũ và nữ tính thì đồ ngủ bằng chất liệu cotton lại giúp bạn thật nhí nhảnh, đáng yêu và cũng rất thoải mái. Ngoài ra, màu sắc tươi tắn và tính năng thấm mồ hôi hiệu quả cũng là điểm cộng đáng kể của đồ ngủ cotton, kiểu dáng thì vô cùng đa dạng: váy suôn, áo dây - quần short đủ cả, tha hồ lựa chọn. Ai bảo đồ ngủ thì... thế nào cũng được nào?

Cùng Ace of heart chọn cho mình một bộ để thoải mái vận động mà vẫn đáng yêu khi ở nhà nhé!

Với niềm tin đem lại một văn hóa mới trong phong cách mặc đồ ở nhà, không những đem đến sự thoải mái mà vẫn tôn được nét đẹp của các bạn gái. Ace of Heart hi vọng sẽ thổi được một làn gió mới vào trong những ngăn tủ đồ xinh đẹp của các bạn gái trẻ. Từ việc chọn lựa các chất liệu vải và thiết kế các kiểu dáng phù hợp với thời tiết đến việc giám sát tỉ mỉ quy trình sản xuất, Ace of Heart chắc rằng sẽ mang đến cho teen nhà mình những tác phẩm thời trang mặc nhà không chỉ tốt nhất về chất lượng mà còn riêng biệt về kiểu dáng.

Bật mí thêm khi shopping ở Ace of heart rất tiện lợi, bởi qua hình thức mua hàng trực tuyến 24/7, chỉ cần click chuột vào http://aceofheart.com.vn là bạn có thể lựa được cho mình bộ trang phục vừa ý, vừa đẹp và giá cả rất phải chăng.Ace of heart có dịch vụ giao hàng tận nơi nữa đấy! Nếu bạn đang ở Sài Gòn, thì ở các quận Q.1 – Q.2 – Q.3 – Q.4 – Q.5 – Q.10 – Q.Bình Thạnh - Q.Phú Nhuận sẽ được miễn phí giao hàng. Ngoài ra bạn sẽ được trả hàng trong vòng 3 ngày nhé! Các bạn ở xa có thể liên hệ theo địa chỉ và thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.Ace of heart đang có chương trình giảm đến 30% cho sản phẩm outlet và cùng bình luận trên Facebook http://www.facebook.com/event.php?eid=185904291448538 để có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn nha.

Liên hệ: Ace Of Heart

Điện Thoại: 0835 122 526

Hotline: 0914 16 84 86

Hộp thư: AE402 The Manor – 91 Nguyễn Hữu cảnh - P.22 – Q.Bình Thạnh - Tp.HCM

Email: info@aceofheart.com.vn

VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới