THỜI TRANG » Thời trang +

Diện cardigan ngày nắng lên

Thứ năm, 31/03/2011 08:54

Cardigan mỏng nữ tính và dịu dàng, tô điểm nét duyên đằm thắm cho chị em trong rất nhiều dịp: đi làm, shopping, hẹn hò... Nắng đã ấm ngày xuân, bạn sẽ chọn cardigan để làm đẹp cho mình chứ?

1. Dịu dàng buổi hẹn hò Cardigan là trang phục lý tưởng để bạn khoác ngoài với váy voan mềm kiểu vintage kết hợp cùng túi đeo chéo - các trang phục cực hot của mùa xuân hè 2011. Những chiếc váy voan sẽ vẫn giữ được vẻ mềm mại vô cùng, cộng thêm với độ nữ tính của những chiếc cardigan, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt chàng hay trong buổi gặp gỡ gia đình chàng.

Bạn có thể chọn thêm chon cardigan một chiếc cài áo bằng vải xinh xắn để làm điểm nhấn, những chuỗi vòng dài và nhẫn kiểu vintage cũng rất tuyệt khi dùng để kết hợp với kiểu mix đồ này.

Nếu bạn thích sự trẻ trung, hãy thử kết hợp pull, cardigan và chân váy voan xoè - vừa tinh nghịch lại rất duyên dáng.

2. Công sở nữ tính
 
Nét duyên dáng và nữ tính của chị em văn phòng sẽ được thể hiện rõ nhất khi bạn kết hợp trang phục công sở với cardigan. Không làm người khác có cảm giác trang nghiêm như vest, cũng không hở hang hay quá phá cách, cardigan là sự lựa chọn của những chị em thích sự nền nã và thanh lịch.

Bạn có thể kết hợp cardigan với áo dáng dài và quần côn, hoặc áo sơ mi hay chân váy công sở đều rất đẹp.

Xinh Xinh