THỜI TRANG » Thời trang +

Diện đồ đầu xuân vẫn phải ngắm nhìn 'gái Hàn', những mẫu phối đồ thời trang, bắt mắt trông thật cao ráo!

Thứ ba, 20/02/2024 11:45

Sau khi vượt qua mùa đông lạnh giá, cuối cùng chúng ta cũng được đón mùa xuân ấm áp. Sau lễ hội mùa xuân, hơi thở của mùa xuân trở nên mạnh mẽ hơn. Ngay cả khi tôi đi ra ngoài vào buổi sáng và buổi tối, gió cũng bớt buốt và lạnh hơn.

Hãy cởi bỏ bộ quần áo nặng nề, khoác lên mình chiếc váy nhẹ nhàng và tận hưởng sự lãng mạn, dịu dàng của mùa xuân này. Khi nhắc đến trang phục đầu xuân, chúng ta vẫn phải nhìn vào “gái Hàn”. Trong số này, tôi muốn chia sẻ với bạn một mẫu phối đồ thời trang và bắt mắt, thực sự khiến bạn trông sang trọng!

Con gái Hàn Quốc không quá cầu kỳ trong trang phục mà ưa chuộng sự nóng bỏng, lòe loẹt. Đầu xuân, bạn nóng lòng muốn khoác lên mình chiếc áo sơ mi cạp trễ hay váy ngắn cạp cao để khoe vẻ quyến rũ của mình.

Đối với kiểu dáng áo crop top, bạn có thể chọn kiểu dáng khoét rốn hoặc thiết kế cổ rộng. Những đường nét của bụng vô tình lộ ra, mang lại vẻ đẹp thon gọn, phẳng lì. Kiểu áo sơ mi cạp trễ này đóng vai trò quan trọng trong trang phục của các cô gái Hàn Quốc.

Nếu bạn cần đi làm thì những bộ trang phục sang trọng, lịch sự sẽ được ưa chuộng hơn. Một chiếc áo khoác vest hơi rộng vừa thanh lịch vừa năng động mà trông không quá cứng nhắc.

Những chiếc áo vest dáng rộng không có kiểu dáng mạnh mẽ như vậy mà theo đuổi vẻ đẹp đơn giản, tự tin. Chúng ta có thể sử dụng suit jacket dáng rộng để kết hợp với váy cạp cao, váy len hay áo sơ mi có họa tiết ruy băng sẽ nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.

Trang phục của các cô gái Hàn Quốc luôn cá tính và thời trang hơn. Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản và cơ bản sẽ trở nên bắt mắt hơn ở những chi tiết vô tình.

Dù là sơ mi xanh basic cũng chỉ cần phối ngẫu nhiên với chân váy cạp cao cũng có thể tôn lên vẻ phóng khoáng, lộng lẫy của phái đẹp. Đặc biệt là kiểu váy sequin ôm dáng này, ánh kim lấp lánh bắt mắt hơn, ánh kim lấp lánh cũng thời trang hơn.

Vào đầu mùa xuân, các loại trang phục thời trang và tinh tế sẽ trở nên phổ biến hơn. Ví dụ như váy denim, váy nhỏ thơm và thậm chí cả váy theo phong cách thể thao đều có thể khiến chúng ta bớt lo lắng về việc phối đồ.

Nếu muốn tinh tế và thanh lịch, hãy chọn kiểu váy xòe nhỏ có mùi thơm. Nếu bạn muốn phóng khoáng và năng động, hãy chọn váy denim. Nếu bạn muốn giản dị và thanh lịch, hãy chọn một chiếc váy thể thao. Đặc biệt là váy nhỏ thơm, chất vải dày dặn, ấm áp lại rất thời trang khi kết hợp với giày lười đế dày.

Bạn cần biết gì về trang phục phong cách Hàn Quốc?

Ngắn ở phía trên và dài ở phía dưới là chìa khóa để tạo dáng cho đôi chân dài

Sự kết hợp giữa áo ngắn và quần dài chính là chìa khóa để định hình đôi chân dài, đồng thời nó cũng là vũ khí thần kỳ giúp các cô gái Hàn Quốc chinh phục trong cách ăn mặc. Trong trang phục phong cách Hàn Quốc, ngắn ở trên và dài ở dưới là một quy tắc không thể thay đổi.

Đặc biệt là vào đầu mùa xuân, nhiều loại áo sơ mi đáy mỏng và áo len dệt kim được ưa chuộng hơn. Chúng ta có thể sử dụng áo sơ mi cạp trễ với quần cạp cao hoặc váy cạp cao để tạo điểm nhấn một cách tự nhiên cho phần trên ngắn và phần dưới dài, giúp tỷ lệ trông đẹp hơn.

Sự phô bày làn da phù hợp là chìa khóa để tạo nên phong cách thời trang

Vào đầu mùa xuân, nhiệt độ tăng cao và bạn sẽ không cảm thấy lạnh ngay cả khi để lộ da một cách thích hợp. Nếu muốn ăn mặc thời trang và tinh tế hơn, bạn phải học cách để lộ làn da của mình một cách khéo léo và cá tính.

Ví dụ, một chiếc áo sơ mi hở lưng, một chiếc áo yếm có đường viền cổ rộng hoặc một chiếc váy ngắn cạp cao đều có thể tạo ra hiệu ứng lộ da nhất định. Sự tiếp xúc thích hợp của làn da cũng là chìa khóa để tạo ra bầu không khí thời trang. Áo sơ mi cạp trễ kết hợp với quần cạp cao có vòng eo thon và đôi chân dài tạo nên phong cách thời trang!

Vòng eo cao giản dị là điểm nhấn hoàn thiện cho tổng thể trang phục.

Trong trang phục phong cách Hàn Quốc, việc tạo hình vòng eo cao cũng rất quan trọng. Dù mặc đầm, váy hay vest thường ngày, bạn cũng nên chú ý hơn đến việc khoe vòng eo cao.

Ví dụ, một chiếc váy trắng hoặc váy đen có thể được trang trí bằng một chiếc thắt lưng hoặc dây thắt lưng mỏng. Đặc biệt việc sử dụng trang trí thắt lưng/thắt lưng mỏng không chỉ tôn lên vòng eo cao mà còn tôn lên vẻ thời trang.

Sự kết hợp màu sắc tươi mới, vui tươi hơn và giảm tuổi tác

Quần áo phong cách Hàn Quốc sẽ phù hợp hơn với những người trẻ tuổi và trưởng thành. Tức là, ở độ tuổi khoảng ba mươi, việc kiểm soát trang phục mang phong cách Hàn Quốc sẽ dễ dàng hơn, lúc này chúng ta có thể sử dụng cách kết hợp màu sắc tươi mới để tăng cảm giác vui tươi.

Ví dụ, một chiếc váy dệt kim màu xanh, hay một chiếc áo sơ mi hồng, hay một chiếc áo vest màu trắng đều là những món đồ có màu sắc tươi mới. Một chiếc suit jacket màu trắng với gam màu tươi trẻ như thế này có thể mặc cùng quần bootcut cạp cao vừa đơn giản vừa thanh lịch.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới