THỜI TRANG » Thời trang +

Diện layer trong mùa đông, sơ mi denim chính là 'linh hồn' vừa thời trang vừa tinh tế, lịch sự

Thứ năm, 30/11/2023 22:08

Nếu muốn một bộ trang phục ấm áp và tươm tất hơn thì layering là phong cách thời trang mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông.

Nếu bạn muốn một chút cá tính trong ngày đông thì phong cách layering sử dụng “áo sơ mi denim” chính là món đồ không thể thiếu. Xin chia sẻ với bạn những cách phối áo sơ mi denim để mặc vừa thời trang, vừa tinh tế vừa lịch sự.

Tại sao “sơ mi denim” lại là “linh hồn” để mặc nhiều lớp trong mùa đông?

1. Chất liệu vải denim dày dặn, chống gió và giữ ấm

Áo sơ mi denim là loại áo phổ biến nhất với hầu hết chị em. So với áo cotton thông thường hay áo này dày hơn và chắn gió tốt hơn. Áo sơ mi denim vào mùa đông có thể được xếp lớp làm lớp giữa. Bạn còn có thể mix với áo cao cổ và áo khoác len cùng màu rất sành điệu.

2. Xếp chồng linh hoạt

Sơ mi denim là item phối đồ đa năng trong mùa đông và có thể kết hợp thoải mái với nhiều món đồ khác. Có thể được phối nhiều lớp với áo vest dệt kim, áo len và áo khoác cotton, áo khoác lông vũ, áo khoác len...

3. Độ sáng màu cao, có thể phá vỡ sự nhàm chán trong mùa đông

Áo sơ mi denim có độ sáng màu cao nên có thể giúp cho bạn "phá vỡ" sự đơn điệu, ảm đạm của mùa đông. Thêm việc kết hợp phụ kiện như túi, giày hay boots... sẽ rất thanh lịch và trang nhã.

4. Loại bỏ sự cồng kềnh và làm cho phong cách của bạn trở nên linh hoạt hơn

Một chiếc sơ mi denim kết hợp layer trong mùa đông sẽ rất gọn gàng, nhẹ nhàng và thanh lịch. Dù được xếp lớp nhưng không hề cồng kềnh và rối mắt.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới