THỜI TRANG » Thời trang +

Diện sơ mi kẻ cùng cô nàng cá tính

Thứ bảy, 21/07/2012 09:37

Ngày nay, áo sơ mi được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Bên cạnh những kiểu áo thiết kế đơn giản thì sơ mi kẻ sọc hay caro lạ mắt được các bạn trẻ cá tính khá yêu thích vào mùa hè.

Ưu điểm nổi bật của áo sơ mi đó là phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, đồng thời rất dễ kết hợp cùng quần âu thanh lịch, váy nữ tính điệu đà hay quần jeans bụi bặm và sơ mi kẻ cũng không nằm ngoài những phong cách đó.

Mix đồ cùng sơ mi kẻ khá phong phú, tuy nhiên, tùy từng sở thích, vóc dáng mà các cô nàng lựa chọn cho mình những trang phục khác nhau. Bạn gái có thân hình nhỏ nhắn hãy lựa chọn cho mình dạng kẻ to, màu sắc tươi sáng. Mặt khác, dáng áo sơ mi đơn giản, màu sắc nhã nhặn, đường kẻ có độ to vừa phải lại khá phù hợp với những cô nàng mũm mĩm. Sự khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng sẽ giúp thân hình bạn trở nên thon gọn hơn.

Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu áo và cách phối đồ cùng sơ mi kẻ trẻ trung, năng động ngày hè nhé! 1. Áo sơ mi kẻ + quần ngố, quần short Có thể nói áo sơ mi kẻ kết hợp cùng quần short, quần ngố là sự lựa chọn đầu tiên của cô nàng cá tính khi đi dạo phố hay đi dã ngoại.

Kẻ sọc, kẻ caro là một dạng họa tiết có màu sắc áo khá bắt mắt bởi vậy khi kết hợp cùng quần short, quần ngố nên chọn quần đơn màu tạo sự hài hòa cho trang phục.

Áo sơ mi kẻ khá kín đáo, giản dị, tuy nhiên họa tiết mới lạ kết hợp cùng quần short khỏe khoắn sẽ làm bạn trở nên thật hấp dẫn. Cách phối đồ này là sự lựa chọn cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn, sự trợ giúp của quần short không chỉ giúp kéo dài đôi chân thon đồng thời còn thể hiện được cá tính cho toàn bộ trang phục.

2. Áo sơ mi kẻ + quần âu, chân váy. Trang phục công sở đơn giản, gọn gàng, kín đáo không thể không nói đến áo sơ mi và quần âu. Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc có kích thước vừa phải khá phù hợp với những bạn gái có thân hình mập mạp, thêm một chút điểm nhấn ở phần cổ áo, phần tay, hay phần eo sẽ tránh được sự đơn điệu cho trang phục.

Đối với cô nàng luôn mê mẩn những bộ váy điệu đà có thể dễ dàng mix áo kẻ cùng chân váy. Độc đáo, lạ mắt, cá tính nhưng vẫn không làm mất đi nét nữ tính, mềm mại là ưu điểm của style này.

Lưu ý khi chọn phụ kiện: - Áo sơ mi kẻ mix cùng quần âu hoặc chân váy bạn nên đi cùng những đôi giày hở mũi hoặc sandal cao gót tạo sự thanh lịch. - Khi kết hợp sơ mi kẻ cùng quần ngố, quần short bạn có thể linh hoạt chọn giày bệt tiện dụng thoải mái hoặc sandal có chiều cao vừa phải. - Thắt lưng cũng là phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục. - Bên cạnh đó những chiếc mũ thời trang, túi xách hay kính mắt cũng không nên bỏ qua bạn nhé.

2Sao