THỜI TRANG » Thời trang +

Diện sơmi lịch lãm như minh tinh

Thứ năm, 26/05/2011 10:00

MC Thanh Tú khéo léo lựa chọn áo sơ mi, phối hợp với quần âu để luôn luôn thanh lịch khi xuất hiện tại các sự kiện và cả ngày thường.

Được biết đến với vai trò MC của nhiều chương trình văn hóa - nghệ thuật dành cho giới trẻ, MC Thanh Tú luôn biết cách xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lịch lãm và tự tin nhất. Bình thường, chàng trai có gương mặt sáng vẻ Hàn Quốc này rất hay chọn các loại trang phục sơ mi tươi tắn, lịch lãm cho mình mỗi khi xuất hiện. Sự sáng tạo trong cách phối hợp trang phục của Thanh Tú không chỉ xuất phát từ những nhu cầu đơn giản của cá nhân mà còn có một nguyên nhân khác, đó là chàng trai này đời thường còn là một ông chủ kinh doanh cửa hàng thời trang nho nhỏ dành cho giới trẻ.

Hiện tại, Thanh Tú đang rất đắt show với vai trò người dẫn chương trình tại TP. HCM. Anh đang là MC chính của chương trình H2teen Concert và Đại sứ thể thao học đường 2011 nhằm tìm kiếm những gương mặt tự tin, năng động và khỏe mạnh cổ vũ cho các vận động viên đội tuyển quốc gia tại SEA GAMES 26.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới