THỜI TRANG » Thời trang +

Diện trang phục nào đẹp nhất trong ngày hẹn hò?

Thứ năm, 22/09/2011 22:05

Nhiều bạn gái bâng khuâng không biết chọn trang phục như thế nào để tạo ấn tượng tốt nhất cho lần hẹn hò đầu tiên vào mùa thu - đông năm nay.

Để thật hoàn hảo trong mắt người đối diện mà đặc biệt là trong những buổi hẹn hò đầu tiên là điều mà đa số bạn gái quan tâm. Một trong những yếu tố làm thay đổi cũng như tạo ấn tượng mạnh nhất cho người đối diện là trang phục. Nếu bạn khéo léo, việc chọn trang phục phù hợp không chỉ tạo ấn tượng tốt nhất cho người đối diện ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên mà với những bạn gái thường xuyên phải gặp khách hàng, trang phục phần nào giúp bạn gái tự tin và thành công. Đó cũng là nội dung cho bài viết lần này mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.

Áo khoác mỏng dài không cổ

Một chiếc áo khoác mỏng dài không cổ bên trong là chiếc đầm ngắn sậm màu là gợi ý hay cho bạn. Với dạng trang phục này, bạn có thể kết hợp với giày cổ cao cùng tông với chiếc đầm ngắn cho bạn phong cách giản dị mà thanh lịch.

Áo khoác lửng da

Chiếc áo khoác lửng da trùm đầu trông bạn vô cùng cá tính. Đi cùng với dạng áo khoác này là quần jeans bó và áo pull giản dị. Một đôi giày thể thao viền màu nổi cho bạn gái thêm năng động.

Áo vest điểm dây kéo ở hai bên túi

Một chiếc áo vest phong cách cổ điển với miệng túi dây kéo đi cùng bộ trang phục giản dị như quần jeans, áo kiểu chất liệu ren trông thật độc đáo.

Áo vest dáng dài

Với bạn gái yêu thích phong cách giản dị và cá tính, một chiếc áo sơ mi đơn giản, quần jeans bó khoác ngoài là chiếc áo vest cổ điển gam màu đen hoặc màu sậm. Nghịch ngợm một chút với phần áo cột vạt trông bạn mảnh mai và cá tính. 

Áo khoác có mũ trùm đầu

Độc đáo hơn, bạn có thể chọn cho mình một phong cách nổi bật với dạng quần bó sáng màu, áo kẻ sọc có điểm phần túi trên ngực và một chiếc áo khoác kiểu dáng đơn giản có phần mũ trùm đầu. Với phong cách này trông bạn thật năng động trên phố.

Tinthoitrang.net