THỜI TRANG » Thời trang +

Diện túi xách công sở thanh lịch, sang trọng như Moon Chae Won

Thứ năm, 02/08/2012 23:28

(Ngoisao.vn) - Túi xách cũng giống như một món đồ trang sức không thể thiếu của phụ nữ, khiến bạn thể hiện được đẳng cấp và khả năng phối đồ sang trọng hay đầy phá cách. Và những chiếc túi của hãng Vincis Bench giúp bạn khẳng định đẳng cấp ấy.

Moon Chae Won được chọn là người mẫu đại diện cho nhãn hàng túi xách Vincis Bench từ cuối năm ngoái sau thành công của movie "Arrow - The Ultimate Weapon" và drama "The Princess' Man". Ngoài ra, cô nàng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 9 với drama Nice Guy cùng với nam diễn viên Song Joong Ki.

Những chiếc túi xách không những giúp bạn mang theo mình những vật dụng không rời, còn là một món đồ trang sức tôn thêm vẻ đẹp của bộ trang phục, và chính bạn. Những thiết kế túi mới nhất của hãng Vincis Bench đề cao tính đơn giản và sự sang trọng, để biến bạn thành một quý cô thời trang phong cách, nhưng vẫn đầy cá tính.

Một chiếc túi rộng để vừa laptop, hay những văn bản giấy tờ, chỉ điểm một chút khác lạ ở nơi đầu khóa, hay hoa văn chìm ấn tượng, chiếc túi góp phần giúp bạn thêm năng động và tự tin nơi công sở...

Ha Chi - (Theo VB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới