THỜI TRANG » Thời trang +

Diễn viên Lauren Conrad ra mắt BST đầu tay

Thứ bảy, 12/03/2011 08:30

Lauren Conrad mở đầu năm mới 2011 bằng rất nhiều những bất ngờ khi cô trổ tài với vai trò của một nhà thiết kế. BST đầu tay Paper Crown là một thành công lớn của cô.

Có thể nói trong vai trò diễn viên, Lauren Conrad không có được một năm thành công như mong đợi khi show truyền hình "The Hill" không còn nhận được nhiều lời khen ngợi như trước. Nhưng tiếng tăm của cô nàng này đang dần được hâm nóng trở lại sau khi ra mắt cuốn sách về thời trang, và đặc biệt khi cô đưa ra ý tưởng về những BST của mình. Đầu năm 2011 đánh giấu sự thành công xuất sắc của Lauren khi liên tiếp những mẫu thiết kế của cô ra đời. Đầu tiên là bộ sưu tập Paper Crown ra mắt đầu tháng hai, tiếp đến cô xuất hiện trên các tạp chí với vai trò là người mẫu cho sách ảnh thời trang xuân hè của Kohl's, đồng vai trò là nhà thiết kế cho hãng thời trang này. Phong cách thời trang của Lauren lập tức nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới thời trang.  
Gam màu nữ tính và hài hòa tạo nên ấn tượng tươi mới và trẻ trung cho bộ sưu tập  
Chất liệu nhẹ và màu sắc hài hòa tạo nên vẻ duyên dáng ngọt ngào  
Màu đen bí ẩn được Lauren Conrad sử dụng cho mẫu váy maxi dress và váy liền ôm sát gợi lên phong cách cổ điển  
Có thể thấy trong Paper Crown một phong cách tươi tắn và sống động, thể hiện xu hướng thời trang được phụ nữ trẻ ưa chuộng. Mang tinh thần của thời trang từ những thành phố hoa lệ, nơi mọi phụ nữ đều theo đuổi phong cách của riêng mình, Paper Crown mang đến xu hướng hiện đại, vừa rất đời thường nhưng không hề thiếu sự chau chuốt trong đường nét và màu sắc. Sơ mi, quần short, áo blazer hay một chiếc maxi dress, tất cả những trang phục phổ biến nhất trong tủ đồ của mỗi cô nàng đều được Lauren biến hóa trở thành một style độc đáo.  
Váy chất ôm sát đầy gợi cảm và không kém phần lãng mạn  
Đai lưng nhỏ là phụ kiện đơn giản và tạo hiệu ứng hoàn hảo cho những chiếc váy ngắn xinh xắn của Paper Crown  
Paper Crown mang phong cách đường phố, thường nhật nhưng không kém phần chau chuốt trong kiểu dáng, cách phối màu  
Mỗi BST đều mang theo cá tính riêng của người tạo ra nó. Trong Paper Crown, có thể thấy được vẻ cuốn hút đầy nữ tính của một cô gái trẻ đáng yêu với tính cách ngọt ngào. Màu sắc được Lauren Conrad sử dụng trong tổng thể bộ sưu tập đem lại cảm giác hài hòa, êm dịu như đen, tro, xám, be, nâu, xanh ngọc, hồng phấn. Đôi khi Lauren tạo điểm nhấn bắt mắt bằng một chiếc chân váy in hoa nhỏ xinh xắn hay táo bạo hơn, một chiếc áo khoác da cùng với váy dài. Những chiếc đai lưng đen được Lauren khá chú ý, kết hợp với vòng eo nhỏ nhắn tạo hiệu ứng hoàn hảo cho chiếc váy ngắn.  
Ngọt ngào và đáng yêu từ màu sắc đến phụ kiện  
Kính mắt, mũ và xăng-đan, những phụ kiện tuy nhỏ nhưng không thể thiếu trong phong cách của một fashionista như Lauren  
Paper Crown chia sẻ phong cách của Lauren Conrad: vẻ đẹp đến từ sự tự nhiên và cá tính rất riêng của mỗi phụ nữ  

Nói về phụ kiện, Lauren đã kết hợp chúng hoàn toàn ăn ý trong mỗi trang phục của Paper Crown. Mắt kính, xăng-đan cao gót hay mũ, tất cả đều là một nhân tố đầy cảm hứng và không thể thiếu được trong gu thời trang của cô nàng fashionista này. Những gì Lauren Conrad đem đến trong BST đầu tay chứng tỏ tài năng của cô còn có thể phát triển hơn nữa trong lĩnh vực thời trang. Giờ đây Lauren không chỉ được biết đến với vai trò một diễn viên, người viết sách mà còn là một nhà thiết kế tài năng.

aFamily