THỜI TRANG » Thời trang +

Diễn viên "Lời thú tội của Eva" diện váy cưới tinh khôi

Thứ tư, 27/07/2011 16:25

Hồi kết trong "Lời thú tội của Eva" vẫn còn là câu hỏi lớn đối với khán giả xem truyền hình. Nhưng bộ ảnh San San diện váy cưới khiến nhiều người hình dung ra một đám cưới hạnh phúc của cô và giám đốc Nguyên đẹp trai.

Không sở hữu chiều cao hay các số đo cực chuẩn của siêu mẫu, nhưng Minh Huyền rất biết cách thu hút sự chú ý của người đối diện thông qua đôi mắt và những cử chỉ dịu dàng, nữ tính. Khi đứng đối diện với top 5 Miss Teen này, người ta dễ dàng cảm nhận sự vui vẻ, thân thiện và hòa đồng của Huyền Lizzie.

Không phải là lần đầu tiên chạm ngõ làng điện ảnh nhưng San San trong Lời thú tội của Eva lại là vai chính đầu tiên mà Minh Huyền đảm nhận. Cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả xem truyền hình bởi lối diễn xuất nhẹ nhàng, chân thành. Dẫu vậy, quá trình quay phim kéo dài từ tháng 4 - 11/2010 đôi khi cũng là "cực hình" đối với hot girl của Hà Thành. Lizzie tâm sự trong một bài phỏng vấn rằng: "Có những lúc tôi sợ tới trường quay bởi khi đó, tôi diễn ra không ra cái chất của nhân vật. Nhưng chính sự giúp đỡ của cả đoàn làm phim, đặc biệt là các bạn diễn, đã đem lại cho tôi cảm xúc thực sự để tiếp tục công việc". Mới đây, San San cũng góp mặt trong sitcom Những phóng viên vui nhộn với vai một cộng tác viên âm nhạc tên là Lệ Chi. Hai vai diễn hoàn toàn khác biệt nhưng đều đem lại cho Huyền những xúc cảm và trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Vừa đi học, vừa làm MC, vừa đóng phim, Lizzie gần như không có chút thời gian nào cho riêng mình. Cô thích được về nhà cùng cả gia đình ăn tối rồi ngồi quây quần xem bộ phim con gái cưng đóng. Mỗi lời nhận xét, dù khen dù chê, của cha mẹ, của khán giả... đều là món quà đáng trân trọng đối với cô diễn viên tay ngang. San San đã có chỗ đứng khá vững trong lòng người yêu truyền hình, kỹ năng diễn xuất của Minh Huyền cũng được khen là "tăng level" nhiều rồi. Thế nhưng cô không ôm giấc mộng theo đuổi con đường nghệ thuật dài lâu. Minh Huyền chia sẻ muốn trở thành một nhân viên ngân hàng trong tương lai bởi đó mới là chuyên ngành mà cô theo học và được đào tạo bài bản. Trong buổi chụp hình mới đây, khi xúng xính diện những chiếc váy cưới được thiết kế nhẹ nhàng và đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của Hoàn Khang Bridal, Huyền Lizzie tinh nghịch đùa với cả ê-kíp rằng: "Tôi làm cô dâu cũng xinh đấy chứ!" Thế nhưng khi nhắc tới chủ đề nhạy cảm này, hot girl sở hữu đôi mắt to tròn lại tìm cách... né tránh. Huyền không thích viết sẵn những kịch bản tình yêu như trong phim mà "chỉ cần một người tốt và hiểu mình là đủ"!

Bưu điện Việt Nam